Bradley Beal muốn có HCV FIBA ​​thứ ba cùng ĐT Mỹ

Nhật Minh
thứ ba 2-7-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
MVP FIBA ​​U17 Basketball World Cup 2010 - Bradley Beal đang tranh cử để đại diện cho ĐT Mỹ tại FIBA ​​Basketball World Cup 2019.

Cầu thủ 2 lần đạt danh hiệu NBA All-Star là người đã đưa đội tuyển Olympic Mỹ vào chung kết năm 2016, và anh chàng này đang mong chờ cơ hội được đồng hành cùng tuyển bóng rổ Mỹ tham gia FIBA World Cup tại Trung Quốc.

"Tôi muốn chơi với đội tuyển quốc gia vào mùa Hè này. Tôi biết rằng có rất nhiều cầu thủ tài năng xứng đáng có mặt trong đội hình chính thức và thi đấu tại Trung Quốc, nhưng tôi muốn tranh giành một vị trí để tiếp tục được thi đấu tại Olympic".

Chàng trai đến từ Missouri lần dầu khoác áo tuyển Mỹ tại FIBA U16 Americas Championship năm 2009, cũng là lần đầu tiên Beal có cho mình chiếc huy chương Vàng danh giá. Beal tiếp tục gặt hái thành công ngay năm kế tiếp với danh hiệu vô địch nội dung U17, và sự khao khát danh hiệu trên đấu trường quốc tế của anh vẫn chưa dừng lại

Bradley Beal muốn có HCV FIBA ​​thứ ba cùng ĐT Mỹ

"Không chỉ là niềm vinh dự khi khoác trên mình chiếc áo của tuyển quốc gia, đây còn là cơ hội để tôi học hỏi từ những cầu thủ đẳng cấp nhất, những HLV giỏi nhất tại Mỹ. Chúng tôi sẽ chiến thắng tất cả, cho dù đối thủ có là ai đi chẳng nữa, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình từ những giây đầu tiên".

Ngoài những .cơ hội kể trên, Beal cũng hiểu rõ những trách nhiệm và gánh nặng mà đội tuyển Mỹ mang lại: "Khi đã trở thành một phần của tuyển Mỹ, mọi đội bóng khác đều muốn hạ gục bạn. Đối thủ sẽ chơi với 100% sức lực với mong muốn hạ bệ một ông lớn như tuyển Mỹ, và chúng tôi cũng phải làm điều tương tự. Đây sẽ là một mùa giải cạnh tranh và kéo dài, và chúng tôi muốn lần nữa bước lên bục vinh quang như năm 2014. Mục tiêu của chúng tôi là giữ cho tuyển Mỹ luôn đứng đầu trên bản đồ bóng rổ Thế giới".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm