Bóng rổ Tp.Hồ Chí Minh chốt quân dự Đại hội: Xuân Quốc vắng mặt, Dư Minh An trở lại

thứ tư 7-11-2018 15:21:48 +07:00 0 bình luận
Ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch đã chốt xong đội hình tham dự Đại hội TDTT tại Hà Nội.

Từ ngày 15 - 28/11, bộ môn bóng rổ tại Đại hội Thể dục thể thao Toàn quốc sẽ được diễn ra ở 2 nội dung 5x5 và 3x3 dành cho cả nam lẫn nữ.

Như vậy chỉ còn 1 tuần nữa giải đấu sẽ chính thức khởi tranh và các đội bóng vẫn đang tranh thủ từng giờ để chuẩn bị cho cuộc tranh tài 4 năm mới có một lần này.

Cách đây ít giờ ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch - đoàn Tp.Hồ Chí Minh đã chốt danh sách các cầu thủ nam, nữ sẽ tham dự đại hội năm nay.

Bóng rổ Tp.Hồ Chí Minh chốt quân dự Đại hội, Xuân Quốc vắng mặt, Dư Minh An trở lại - Ảnh 1.

Dù đã bình phục chấn thương nhưng Xuân Quốc sẽ không tham dự Đại hội thể dục thể thao năm nay

Nội dung nam thu hút sự chú ý hơn cả khi trước đó Nguyễn Xuân Quốc và Dư Minh An vẫn đang bỏ ngỏ khả năng tham dự do chấn thương.

Tuy nhiên trong bản danh sách mới nhất, Dư Minh An sẽ tham dự cùng đội tuyển bóng rổ thành phố mang tên Bác trong khi Nguyễn Xuân Quốc rất tiếc không thể góp mặt.

Sau chấn thương đứt dây chằng tại VBA 2017, Xuân Quốc đã hoàn toàn bình phục. Nhưng ở một giải đấu cạnh tranh và hứa hẹn rất căng thẳng, đoàn Tp.Hồ Chí Minh không mạo hiểm sử dụng tài năng trẻ này.

Bóng rổ Tp.Hồ Chí Minh chốt quân dự Đại hội, Xuân Quốc vắng mặt, Dư Minh An trở lại - Ảnh 2.

Tuy nhiên hậu vệ xuất sắc Dư Minh An kịp trở lại sau chấn thương giãn dây chằng

Đối với Dư Minh An, hậu vệ tài năng này từng phải bỏ VBA 2018 giữa chừng vì chấn thương dây chằng. May mắn hơn 2 người đồng đội Xuân Quốc và Hoàng Tuấn, bác sỹ kết luận An chỉ bị giãn dây chằng và anh đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại tuyển thành phố Hồ Chí Minh suốt thời gian qua. 

Ngoài sự thiếu vắng của Xuân Quốc và Hoàng Tuấn, đội bóng tới từ thành phố mang tên Bác vẫn có cho mình những cái tên dày dặn kinh nghiệm như Triệu Hán Minh, Nguyễn Huỳnh Hải, Ngô Tuấn Trung, Lê Ngọc Tú hay Lê Công Tuấn Anh,...

Trong số 14 cái tên ở đội nam ra Hà Nội lần này, đội sẽ có thêm ít ngày tập luyện tại Thủ đô trước khi chốt danh sách cuối cùng 12 người bước vào giải đấu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm