Bóng rổ Hà Nội và mục tiêu hái Vàng tại Đại hội

thứ hai 12-11-2018 11:02:14 +07:00 0 bình luận
Với sự đầu tư kỹ lưỡng ở cả nội dung nam và nữ, chủ nhà không giấu giếm tham vọng sẽ giành được một tấm huy chương Vàng tại Đại hội Thể dục thể thao Toàn quốc.

Từ ngày 15 tới 28/11, bộ môn bóng rổ của Đại hội Thể dục thể thao sẽ chính thức diễn ra trên sân Bách Khoa, Hà Nội. Cùng với Tp.Hồ Chí Minh, chủ nhà sẽ tham dự đủ cả 4 nội dung là 5x5 nam, nữ và 3x3 nam, nữ.

Với nguồn lực cầu thủ và lợi thế sân nhà, Thủ đô không giấu giếm tham vọng sẽ giành được ít nhất 1 tấm Huy chương Vàng tại kỳ Đại hội lần này.

Ở nội dung Nam, nòng cốt vẫn là những cái tên tham dự VBA trong màu áo Thang Long Warriors như Đặng Thái Hưng, Đỗ Xuân Nam, Bùi Thái Hà, Hoàng Thế Hiển... cùng các cầu thủ tốt nhất của bóng rổ không chuyên Hà Nội.

Bóng rổ Hà Nội và mục tiêu hái Vàng tại Đại hội - Ảnh 1.

Nòng cốt đội nam Hà Nội là những cầu thủ khoác áo Thang Long Warriors tại VBA

Có lẽ vấn đề lớn nhất của chủ nhà là thể lực cũng như chấn thương, điều mà họ thường gặp ở các giải đấu trước đó. Giống như một cái dớp khi vài cá nhân xuất sắc thường dính chấn thương ngay trước và trong giải đấu.

Tuy nhiên với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, hy vọng vận đen sẽ không tiếp tục theo đuổi các chàng trai Thủ đô nhất là ở kỳ Đại hội năm nay.

Không thể không nhắc tới các cô gái Hà Nội khi họ cũng đặt rất nhiều quyết tâm ở cả nội dung 5x5 và 3x3. Với sự trợ giúp của HLV Dom, đội nữ Thủ đô thừa nhận họ học hỏi được rất nhiều điều và có những bước tiến lớn về kỹ thuật, chiến thuật.

Bóng rổ Hà Nội và mục tiêu hái Vàng tại Đại hội - Ảnh 3.

Đội nữ cũng rất quyết tâm giành Vàng Đại hội

Hà Nội luôn là một trong những địa phương đi đầu trong phong trào bóng rổ cả nước. Tuy nhiên vì nhiều lý do thành tích của đội tuyển Hà Nội là khá khiêm tốn.

Dẫu vậy kỳ Đại hội trước mắt là cơ hội để chủ nhà cải thiện thành tích cũng như khẳng định vị trí của mình.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm