Bóng rổ Cần Thơ: Hành trình tìm lại chính mình giữa muôn vàn sóng gió

thứ hai 12-11-2018 11:33:38 +07:00 0 bình luận
Là đội bóng gặp rất nhiều khó khăn trước thềm Đại hội nhưng Cần Thơ vẫn nỗ lực từng ngày.

Dù muốn hay không, những người yêu bóng rổ Cần Thơ cũng phải thừa nhận những vấn đề đang tồn tại ở mảnh đất sông nước này.

Chức vô địch VBA 2018 của Cantho Catfish là điểm sáng nhưng không đủ để che đi những vấn đề tồn đọng. Ông chủ đội bóng "Cá Ba Sa" không thể dung hòa với những lãnh đạo địa phương và từng bày tỏ ý định chuyển đi.

Đáng chú ý không kém là việc bóng rổ Cần Thơ và 3 cầu thủ Tô Quang Trung, Đàm Huy Đại cùng Nguyễn Hoàng Tú có nguy cơ đưa nhau ra tòa vì những xích mích hợp đồng.

Bóng rổ Cần Thơ: Hành trình tìm lại chính mình giữa muôn vàn sóng gió - Ảnh 1.

Cần Thơ không còn những tài năng như Hoàng Tú, Huy Đại hay Tô Trung

Dường như không còn sự lựa chọn, bóng rổ Cần Thơ coi như mất đi 3 tài năng này để xiết chặt "quân luật" nhằm tránh những trường hợp tương tự xảy ra.

Đội bóng miền Tây thừa nhận họ rất đau lòng khi phải làm vậy, nhất là bao nhiêu công sức từng ấy năm trời chuẩn bị cho Đại hội.

Nhìn thẳng vào sự thật rằng mất đi 3 cầu thủ tài năng là Tô Trung, Huy Đại và Hoàng Tú thì cơ hội để Cần Thơ giành được huy chương tại Đại hội đã là rất khó.

So với những đội bóng còn lại, các cầu thủ của họ không được cọ sát tại đấu trường chuyên nghiệp như VBA 2018 cũng đã là một thiệt thòi lớn.

Tuy nhiên, sau từng ấy khó khăn, bóng rổ Cần Thơ vẫn tiến về phía trước. Họ là một trong năm đội bóng đăng ký nội dung Nam và vẫn đang tích cực chuẩn bị cho Đại hội.

Bóng rổ Cần Thơ: Hành trình tìm lại chính mình giữa muôn vàn sóng gió - Ảnh 3.

Tuy nhiên bóng rổ Cần Thơ vẫn sẽ tiến về phía trước

Tình yêu của những người con Cần Thơ dành cho bóng rổ là rất lớn. Đó chính là nguồn lực giúp họ có những lứa cầu thủ tài năng nối tiếp nhau.

Cần Thơ có thể khó tranh chấp huy chương tại Đại hội năm nay nhưng tinh thần thi đấu là minh chứng cho quyết tâm tìm lại chính mình.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm