Boban Marjanovic hào hứng khi trở lại Trung Quốc dự FIBA World Cup 2019

Minh Hiếu
thứ bảy 20-7-2019 15:45:00 +07:00 0 bình luận
Gã khổng lồ của bóng rổ Serbia thể hiện sự phấn khích khi FIBA World Cup 2019 tổ chức tại Trung Quốc. Trung phong của Dallas Mavericks đã từng có nhiều kỷ niệm đẹp tại quốc gia tỷ dân.

Kỳ FIBA World Cup 2019 sẽ được tổ chức tại 8 thành phố khác nhau của Trung Quốc. Với riêng Boban Marjanovic, đất nước châu Á là một điểm đến đầy hứa hẹn. Anh từng có nhiều lần thi đấu ở đây và bầu không khí trong sân bóng luôn là một ấn tượng lớn đối với cầu thủ đang chơi tại NBA.

"Tôi nghĩ giải đấu sẽ thật tuyệt vời vì mọi chỗ trống trong nhà thi đấu tại Trung Quốc luôn được lấp đầy. Sẽ có rất nhiều khán giả đến xem và có rất nhiều điều đáng xem. Tôi đang rất mong chờ ngày khai mạc", Marjanovic trò chuyện với Tân Hoa Xã.

Trung phong đang thi đấu cho Dallas Mavericks ở NBA cho biết giải đấu giao hữu ở Thẩm Dương sẽ mang lại sự chuẩn bị tốt nhất dành cho đương kim Á quân Thế giới, trước khi họ bắt đầu chiến dịch tìm Vàng tại Phật Sơn.

Boban Marjanovic hào hứng khi trở lại Trung Quốc dự FIBA World Cup 2019

"Serbia sẽ chạm trán Italia, Pháp và New Zealand tại Thẩm Dương. Đội bóng đã sẵn sàng và tất cả các cầu thủ đều có cơ hội thể hiện bản thân", cầu thủ cao 2m21 chia sẻ.

Trước khi đến Trung Quốc, thầy trò Aleksandar Djordjevic sẽ tập huấn trên núi Kopaonik cho tới ngày 4/8. Sau đó, họ sẽ đấu giao hữu với Phần Lan và Lít-va trên sân nhà và di chuyển đến Hy Lạp dự giải Acropolis Cup.

Ở kỳ FIBA World Cup cách đây 5 năm, Serbia đã để thua trước Mỹ trong trận chung kết. Tuy vậy, với một đội hình gồm nhiều ngôi sao tới từ NBA cũng như Euroleague, nhiều người tin rằng đương kim Á quân Thế giới sẽ đổi màu huy chương.

Boban Marjanovic hào hứng khi trở lại Trung Quốc dự FIBA World Cup 2019

Serbia là một trong những đội bóng được đánh giá cao cho chức vô địch, đặc biệt là sau khi họ vừa giành hat-trick huy chương Bạc ở 3 giải đấu gần đây nhất. Tuy vậy, Boban Marjanovic cho biết áp lực dành cho anh và các đồng đội là không quá lớn.

"Chúng tôi đang chơi cho nhiều đội bóng khác nhau, nên những trận đấu tới là cơ hội để chúng tôi tìm kiếm sự ăn ý giữa các cầu thủ, cũng như có những cảm nhận đầu tiên về các đối thủ tại giải đấu tới", Marjanovic chia sẻ

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm