Bảng xếp hạng Vòng Bảng FIBA World Cup 2019

Minh Hiếu
thứ năm 5-9-2019 15:00:14 +07:00 0 bình luận
Bảng xếp hạng FIBA World Cup 2019. Bảng xếp hạng Vòng Bảng FIBA World Cup 2019.

Sau 6 ngày thi đấu sôi nổi, giai đoạn vòng bảng của FIBA World Cup đã khép lại. Các đội bóng kết thúc ở hai vị trí dẫn đầu mỗi bảng sẽ bước tiếp vào Vòng 2, trong khi những đội tuyển còn lại sẽ bước vào Vòng Phân Hạng 17-32.

Tại bảng A, đội tuyển Trung Quốc đã không thể đạt được mục tiêu đề ra khi đứng ở vị trí thứ ba, chỉ thắng được trận mở màn gặp Bờ Biển Ngà trước khi để thua 2 trận tiếp theo. Ba Lan dẫn đầu với 3 trận toàn thắng, Venezuela đứng thứ hai và Bờ Biển Ngà xếp hạng chót.

Bảng xếp hạng Vòng Bảng FIBA World Cup 2019
BXH chung cuộc bảng A và B

Ở bảng B, không có gì bất ngờ khi Argentina và Nga lần lượt xếp ở hai vị trí dẫn đầu. Nigeria dù thể hiện không tồi nhưng đành ngậm ngùi đứng thứ ba. Hàn Quốc xếp ở vị trí cuối cùng. Ở bảng C, Tây Ban Nha dễ dàng đứng nhất bảng. Puerto Rico vượt qua Tunisia ở trận cầu sinh tử để lọt top 16, còn Iran đứng cuối mà không có thắng lợi nào.

Tại bảng D, Serbia thể hiện sức mạnh tuyệt đối với 3 chiến thắng ấn tượng. Italia đứng thứ hai sau hai thắng lợi dễ dàng, trong khi Angola phải nhờ tới hiệp phụ mới đánh bại được Philippines để giành vị trí thứ ba chung cuộc.

Bảng xếp hạng Vòng Bảng FIBA World Cup 2019
BXH chung cuộc bảng C và D

Đội tuyển Mỹ có được ngôi nhất bảng E với 3 trận toàn thắng nhưng màn thể hiện của họ không thực sự thuyết phục. Thổ Nhĩ Kỳ sau khi bỏ lỡ cơ hội đánh bại nhà ĐKVĐ đã chịu thất bại trước Cộng Hòa Séc và phải đứng thứ ba. Nhật Bản với hiệu số -85 chấp nhận đứng cuối bảng.

Ở bảng F, đội tuyển Brazil chiếm giữ ngôi đầu sau khi bất ngờ đả bại Hy Lạp. Giannis Antetokounmpo và các đồng đội phải dồn hết sức lực vào trận đấu cuối gặp New Zealand để có được tấm vé vào top 16. Tân binh Montenegro sẽ phải tìm kiếm thắng lợi an ủi ở vòng phân hạng 17-32.

Bảng xếp hạng Vòng Bảng FIBA World Cup 2019
BXH chung cuộc bảng E và F

Ở Bảng G, đội tuyển Đức bị loại khi để thua liên tiếp 2 trận đầu tiên. Chiến thắng ở lượt trận cuối trước Jordan giúp họ tránh cảnh thua sạch tại Vòng Bảng. Pháp thể hiện sức mạnh khi giành vị trí dẫn đầu, còn Cộng Hòa Dominica là đội bóng thứ hai giành vé vào top 16.

Australia đã đánh bại Lít-va ở trận đấu cuối cùng, qua đó giành được vị trí dẫn đầu bảng H. Nhờ vậy họ trở thành đội tuyển thứ hai có suất dự Olympic 2020 sau chủ nhà Nhật Bản. Canada và Senegal lần lượt xếp ở hai vị trí còn lại.

Bảng xếp hạng Vòng Bảng FIBA World Cup 2019
BXH chung cuộc bảng G và H

Vòng 2 và Vòng Phân Hạng 17-32 của FIBA World Cup 2019 sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 6-9/9. Tại đây, các đội bóng sẽ thi đấu 2 trận, không chạm trán với đội bóng đã từng chung bảng trước đó. 2 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ có vé vào Tứ kết. Kết quả của Vòng Bảng sẽ được tính gộp vào các kết quả tại vòng tiếp theo.

Giải Bóng rổ Thế giới Fiba World Cup 2019 sẽ được phát sóng trên các kênh Truyền hình HTV1, HTV Key, HTV Thể Thao.

Quý khán giả có thể theo dõi trực tuyến thông qua Dịch vụ Truyền hình HTVC trên Web: htvc.tv / Ứng dụng HTVC trên Android và iOS / smartTV Samsung, Sony, LG / smartbox HTVC-TVoD.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm