Bảng xếp hạng VBA 2019 by MB: Cantho Catfish số 1

Minh Hiếu
thứ năm 22-8-2019 23:30:00 +07:00 0 bình luận
Bảng xếp hạng VBA 2019 by MB. Cập nhật bảng xếp hạng giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam 2019.

Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam đã kết thúc vòng đấu bảng và xác định thứ hạng của 6 đội bóng. Nhà đương kim vô địch Cantho Catfish đã trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu Vô địch vòng bảng với thành tích 9 thắng - 6 thua.

Saigon Heat cũng có thành tích 9 thắng - 6 thua sau khi đánh bại Danang Dragons ở trận đấu cuối vòng bảng. Tuy nhiên, thành tích đối đầu kém hơn Catfish khiến Ông Ba Mươi chấp nhận đứng thứ hai chung cuộc. Dẫu vậy, họ cũng có thể hài lòng với kỷ lục 4 năm liên tiếp dự Playoffs.

Hochiminh City Wings đã tụt xuống vị trí thứ Ba sau thất bại ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng. Với kết quả này, họ sẽ không có được lợi thế sân nhà ở series Bán kết gặp đối thủ cùng thành phố Saigon Heat.

Bảng xếp hạng VBA 2019 by MB: Cantho Catfish số 1
BXH chung cuộc Regular Season VBA 2019

Thang Long Warriors và Hanoi Buffaloes đều có thành tích 7 thắng - 8 thua. Tuy nhiên, với thành tích đối đầu tốt hơn, Thang Long Warriors giành vé vào Playoffs và sẽ chạm trán đội nhất bảng Cantho Catfish ở bán kết. Với nửa xanh của Thủ đô, đây là lần đầu tiên Buffaloes không vào nổi vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Cùng chung số phận với Buffaloes là Danang Dragons. Rồng Sông Hàn có năm thứ tư liên tiếp kết thúc vòng bảng ở vị trí cuối cùng. Dẫu vậy, đây là mùa giải mà đội bóng miền Trung có nhiều chiến thắng nhất với tổng cộng là 5 thắng lợi.

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên VTVcab & ứng dụng Onme, hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm