Bạn trai tin đồn của Miu Lê là dân chơi giày bóng rổ "có số" tại Hà Nội

thứ sáu 26-10-2018 15:41:24 +07:00 0 bình luận
Bạn trai tin đồn của Miu Lê là chàng trai không còn xa lạ với giới bóng rổ Hà Nội.

Cách đây ít ngày mạng xã hội và hoàng loạt bài báo xôn xao với thông tin nữ diễn viên/ ca sỹ Miu Lê có bạn trai mới. Với sự nổi tiếng của cô, dễ hiểu vì sao chàng trai đi cùng Miu Lê cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông.

Nhiều người tò mò Hot boy này là ai, đến từ đâu? Tuy nhiên đối với người yêu bóng rổ Hà Nội và đặc biệt là dân chơi giày có lẽ không xa lạ với chàng trai này, Đào Tiến Hưng.

Hưng "Tí hon" sinh năm 1994 là một dân chơi giày có số má tại Hà Nội với bộ sưu tập cực khủng của mình. Ngoài ra anh đang giữ vị trí trung phong trong một đội bóng không chuyên tại Thủ đô có tên Scorpius. 

Bạn trai tin đồn của Miu Lê là dân chơi giày bóng rổ có số tại Hà Nội - Ảnh 1.

Miu Lê mặc chiếc áo số 6 của Hưng "Tí hon"

Công việc chính của Đào Tiến Hưng là Founder tại AC Gym nhưng mọi sự kiện cũng như giải đấu bóng rổ tại Hà Nội đều có sự xuất hiện của chàng Hot boy này.

Đối với Miu Lê cô cũng là một fan cuồng của bóng rổ khi từng trực tiếp đi xem rất nhiều trận đấu tại VBA. Lần gần nhất cô xuất hiện trên sân CIS để theo dõi trận đấu giữa Saigon Heat và Cantho Catfish tại VBA 2018.

Cách đây ít giờ trên trang Facebook cá nhân của mình, Hưng "Tí hon" bất ngờ đăng bức ảnh Miu Lê mặc một chiếc áo bóng rổ, đây là áo số 06 quen thuộc của Hưng trong đội bóng Scorpius.

Với động thái này, có lẽ tất cả không chỉ còn dừng ở mức tin đồn. Không còn là Tâm Đinh, Đào Tiến Hưng bây giờ mới là ngôi sao bóng rổ số một trong lòng cô ca sỹ xinh đẹp Miu Lê.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm