Bóng rổ Phòng không Không quân: Tiến bộ không ngừng và tương lai hứa hẹn

Nguyên Vũ
chủ nhật 10-2-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Qua những bước phát triển rất lớn trong năm 2018, bóng rổ Phòng không Không quân hứa hẹn sẽ có năm 2019 bùng nổ.

Có những bước phát triển rất lớn trong năm 2018, bóng rổ Phòng không Không quân hứa hẹn sẽ có một năm 2019 bùng nổ.

2018 tiếp tục là một năm thành công của bóng rổ Tp.Hồ Chí Minh khi họ giành tất cả 4 bộ huy chương Vàng của Đại hội Thể dục thể thao. Tuy nhiên sẽ là thiếu sót rất lớn nếu không nhắc tới Phòng không Không quân, đơn vị suýt chút nữa đã lật đổ ngai vàng của thành phố mang tên Bác.

Nếu để tìm ra đội bóng nào có bước tiến lớn nhất trong năm 2018 thì đó chắc chắn là những chàng trai áo lính. Từ việc xếp ngang hàng với những địa phương như Cần Thơ, Hà Nội, Phòng không Không quân vượt trội lên như một đối thủ ngang tầm với Tp.Hồ Chí Minh.

Bóng rổ Phòng không Không quân: Tiến bộ không ngừng và tương lai hứa hẹn

Phòng không Không quân rất tập trung vào việc phát triển các cầu thủ trẻ kế cận

Sự bổ sung cặp anh em sinh đôi Phú Hoàng – Thành Đạt giúp Phòng không Không quân tạo nên cơn chấn động hồi đầu năm sau khi vượt qua Tp.Hồ Chí Minh và đoạt ngôi đầu giải Vô địch Quốc Gia.

Thành tích đó giúp họ có thêm rất nhiều động lực để quyết tâm lên ngôi tại Đại Hội. Tuy nhiên bản lĩnh và kinh nghiệm của Tp.Hồ Chí Minh giúp họ giành chiến thắng 79-76 trong cuộc đối đầu nghẹt thở giữa 2 đội bóng. Các chàng trai tới từ thành phố mang tên Bác vẫn giữ ngôi đầu nhưng sau niềm vui chiến thắng, họ cần phải coi chừng.

Bởi xét về mặt lực lượng, lứa cầu thủ Phòng không Không quân còn rất trẻ và sung sức. Những cầu thủ nhiều tuổi nhất của họ cũng đang ở độ chín sự nghiệp như Tùng "Chika" sinh năm 1988, Phú Hoàng, Thành Đạt, Tiến Dương sinh năm 1989.

Ngoài Nguyễn Phú Hoàng, tất cả các cầu thủ đều được thi đấu cùng nhau trong màu áo Hanoi Buffaloes tại VBA. Đó là thuận lợi rất lớn giúp Phòng không Không quân ngày càng phát triển những năm gần đây.

Bóng rổ Phòng không Không quân: Tiến bộ không ngừng và tương lai hứa hẹn

Bóng rổ Phòng không Không quân đã có một năm 2018 thành công với những bước tiến vượt bậc

"Các cầu thủ của chúng tôi tiến bộ rất nhiều sau khi được thi đấu cùng nhau tại VBA, TBSL. Bản thân tôi cũng tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm khi được làm việc với những HLV nước ngoài," HLV Bùi Thanh Bình chia sẻ.

Bóng rổ Phòng không Không quân khép lại năm 2018 với những nuối tiếc khi chưa thể lật đổ đối thủ số 1 Tp.Hồ Chí Minh ở Đại Hội. Nhưng nếu nhìn lại chặng đường đã qua, năm 2018 có thể nói là một năm thành công với HLV Bùi Thanh Bình và các học trò. Với những gì đang có, hứa hẹn một năm 2019 thành công rực rỡ với những chàng trai áo lính.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm