2 cầu thủ tấn công trọng tài bị trục xuất ngay về Cần Thơ

thứ hai 19-11-2018 10:49:21 +07:00 0 bình luận
Sau khi Ban tổ chức quyết định không cho Lê Văn Đầy và Lê Phước Thắng tiếp tục tham dự Đại hội, 2 cầu thủ này sẽ bị trục xuất ngay về Cần Thơ

Sau khi Ban tổ chức quyết định không cho Lê Văn Đầy và Lê Phước Thắng tiếp tục tham dự Đại hội, 2 cầu thủ này sẽ bị trục xuất ngay về Cần Thơ.

Sau sự việc hành hung trọng tài của Lê Phước Thắng và Lê Văn Đầy, Ban tổ chức cũng như phía đơn vị chủ quản Cần Thơ đang có những hướng xử lý rất nhanh vụ việc này.

Cụ thể phía Ban tổ chức chính thức tuyên bố 2 cầu thủ Lê Phước Thắng và Lê Văn Đầy sẽ bị tước quyền thi đấu Đại hội năm nay.

2 cầu thủ tấn công trọng tài bị trục xuất ngay về Cần Thơ - Ảnh 1.

Lê Phước Thắng và Lê Văn Đầy bị trục xuất khỏi Đại hội và khẩn cấp trở về Cần Thơ

Ngay sau đó phía Sở Văn hóa thể thao và du lịch Cần Thơ đã khẩn cấp cử người ra Hà Nội để làm việc về trường hợp này.

Sau khi có buổi họp với Ban tổ chức cùng đại diện của Liên đoàn bóng rổ Việt Nam, Cần Thơ nhanh chóng trục xuất 2 cầu thủ này khỏi Đại hội và sẽ trở về Cần Thơ sớm hơn dự kiến.

Nhiều khả năng Lê Phước Thắng và Lê Văn Đầy sẽ đáp chuyến bay sớm nhất trở về Cần Thơ trong chiều tối nay (19/11) hoặc muộn nhất là ngày mai.

Việc quyết liệt xử lý vấn đề này cho thấy Cần Thơ đang rất trách nhiệm trong việc giải quyết những vấn đề mà cầu thủ của họ gây ra.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm