14 cái tên đầu tiên xuất hiện tranh xuất trong đội hình tuyển bóng rổ Mỹ đầu FIBA World Cup 2019 là ai?

Huy Hồ
thứ năm 6-6-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Mới đây, những cái tên mới hứa hẹn sẽ tranh suất khoác áo tuyển bóng rổ Mỹ tại FIBA World Cup 2019 lại tiếp tục lộ diện.

Cuộc chạy đua chuẩn bị lực lượng cho FIBA World Cup 2019 đang ngày càng rộn ràng hơn. Sau khi NBA Playoffs 2019 kết thúc, các hảo thủ NBA sẽ có thể dành thời gian để tập trung phục vụ cho màu áo tuyển quốc gia trong sự kiện đình đám sắp tới. 

Bộ khung của tuyển Mỹ là một trong những điều thu hút sự quan tâm của dư luận quốc tế nhất. Hiện tại, những cái tên bày tỏ hứng thú cũng như xác nhận góp mặt tại buổi tập trung tuyển chọn tuyển quốc gia đã dần xuất hiện.

14 cái tên đầu tiên xuất hiện tranh xuất trong đội hình tuyển bóng rổ Mỹ đầu FIBA World Cup 2019 là ai?

Sau James Harden, Kemba Walker, Anthony Davis và Donovan Mitchell, một ký giả nổi tiếng tại NBA mới đây đã đưa ra thêm 10 cái tên khác được cho là sẽ tham gia tranh suất khoác áo tuyển quốc gia tại FIBA World Cup 2019 diễn ra vào tháng 9 sắp tới.

10 gương mặt này chính là Bradley Beal (Washington WIzards), Eric Gordon (Houston Rockets), Kyle Kuzma (LA Lakers), Damian Lillard (Portland Trail Blazers), Brook Lopez (Milwaukee Bucks), Kevin Love (Cleveland Cavaliers), CJ McCollum (Portland Trail Blazers), Jayson Tatum (Boston Celtics), PJ Tucker (Houston Rockets) và Paul Millsap (Denver Nuggets).

Đây hoàn toàn không phải danh sách đội hình chính thức của tuyển Mỹ tại FIBA World Cup 2019. 14 cái tên trên sẽ cùng các cầu thủ khác tham dự trại tập huấn để tuyển chọn ra đội hình phù hợp nhất. Tuyển bóng rổ Mỹ sẽ có 2 trận giao hữu với tuyển Úc tại Melbourne vào ngày 22 và 24/8 sắp tới.

Vòng NBA Playoffs và NBA Finals sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm