Xuân Trường thể hiện ra sao trong trận thua đầu tiên của Buriram tại Thai-League 2019?

Minh Đức
thứ tư 29-5-2019 13:21:00 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ của ĐT Việt Nam đã đá chính 60 phút trong trận đấu ở vòng 13 Thai-League 2019, giữa Buriram và Chainat.

Buriram Utd đã nhận trận thua đầu tiên ở mùa giải năm nay. Phải làm khách trên sân của Chainat, đội bóng đang xếp áp chót BXH Thai-League. Với những ngôi sao trong đội hình, NHM tin rằng đội chủ sân Chang Arena sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm. Thế nhưng, kết quả lại hoàn toàn ngược lại, đội bóng của Xuân Trường đã thất thủ 1-2 ở những phút bù giờ cuối cùng, trong ngày mà anh đá chính.

Xuân Trường thể hiện ra sao trong trận thua đầu tiên của Buriram tại Thai-League 2019?
Xuân Trường có tên trong đội hình xuất phát tại vòng 13 Thai-League 2019

Quay trở lại đá chính sau thời gian dự bị, Xuân Trường đã ít nhiều cho thấy sự tiến bộ về mặt hỗ trợ phòng ngự và tròn vai trong việc điều phối bóng ở tuyến giữa. Tuy nhiên, chưa đầy 20 phút, đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trướt nhờ cú sút xa táo bạo của Jaturapat.

Bất ngờ bị thủng lưới sớm, Buriram lập tức dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, Xuân Trường cùng Hosogai vẫn chưa thể tạo khác biệt nơi tuyến giữa của đội khách. Được bố trí đá lệch trái, cựu tiên vệ HAGL cũng đã rất cố gắng phối hợp cùng đồng đội để đưa bóng đến gần khung thành của Chainat

Nhưng cũng phải đến phút 40, trung vệ Andres Tunez mới đánh đầu dũng mãnh mang về bàn gỡ cho Buriram. Những phút sau đó, không bên nào có thêm được bàn thắng. Đầu hiệp 2, Xuân Trường và các đồng đội vẫn bế tắc trước hàng phòng ngự của Chainat.

Và đến phút 60, tiền vệ 24 tuổi đành rơi sân đành nhường chỗ cho tiền đạo Suphanat. Buriram Utd sẽ tấn công toàn lực ở những phút cuối. Tuy nhiên, không những không có được bàn thắng, họ còn phải nhận thêm bàn thua ở phút 90+2. Qua đó, đội bóng của Xuân Trường đứt mạch trận bất bại từ đầu mùa. Còn với cá nhân Trường, đây không phải là màn chạy đà hoàn hảo cho King’s Cup 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm