Xuân Trường mang lại may mắn cho Buriram

Minh Đức
thứ bảy 1-6-2019 14:46:00 +07:00 0 bình luận
Chỉ cần 15 phút góp mặt trên sân, tiền vệ của ĐT Việt Nam đã để lại dấu ấn trong trận hòa 1-1 của Buriram trước Sukhothai tại trận đá bù vòng 11 Thai-League.

Hồi giữa tuần, đội bóng của Xuân Trường bất ngờ để thua đối thủ yếu Chainat. Chính vì vậy, tại trận đấu bù vòng 11, Buriram United có chuyến hành quân đến sân Thung Thalay Luang của Sukhothai với quyết tâm rất lớn.

Tiền vệ Xuân Trường phải ngồi trên ghế dự bị, sau khi không thể ghi điểm tại trận đấu trước. Những tưởng gặp Sukhothai, đội bóng họ đã thắng 5/6 lần đối đầu trước đó và chỉ xếp vị trí 11 trên BXH, Buriram sẽ có trận đấu dễ dàng.

Thế nhưng, mọi chuyện lại không đơn giản đến thế. Tận dụng lợi thế sân nhà, Martial nhanh chóng có bàn mở tỉ số cho Sukhothai chỉ sau 13 phút bóng lăn vớ pha xử lý kỹ thuật và dứt điểm hiểm hóc. Buriram luống cuống như vẫn dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên,, sự thiếu sắc sảo của đội khách cùng với sự chắc chắn của đội chủ nhà, trận đấu diễn ra đến hơn 2/3 thời gian mà vẫn không có bàn thắng được ghi.

Xuân Trường mang lại may mắn cho Buriram

Phút 75, HLV HLV Bozidar Bandovic tung Xuân Trường vào sân với mong muốn chất sáng tạo của anh có thể châm ngòi cho Buriram tìm thấy bàn gỡ. Không phụ sự mong đợi, chỉ sau 10 phút xuất hiện, cựu tiền vệ của HAGL đã khởi xướng đường tấn công mang về bàn gỡ cho đội khách. Anh là người chuyền bóng cho trung vệ Tunez tung cú sút xa. Dù đã mất trụ khi sút, nhưng may mắn bóng đến chân Supachai Jaided và ngôi sao trẻ của Thái Lan đã co cú giật gót mang về 1 điểm cho đội chủ sân Chang Arena.

Với kết quả này, Buriram United đã có 23 điểm, vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Thai Port 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Còn với cá nhân Trường, đây có lẽ là màn ghi điểm tốt trong mắt HLV Bozidar Bandovic.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm