Xuân Trường hãy về Việt Nam đi, khi Buriram không cần mình mà vẫn lên đỉnh!

Bình An
chủ nhật 31-3-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Đội phó ĐT Việt Nam nhận rất nhiều lời bình luận từ cộng đồng mạng Việt Nam với lời khuyên trở về Việt Nam sau quãng thời gian dài chỉ biết “làm bạn” trên băng ghế dự bị của đội bóng có biệt danh The Thunder Castles. 

Tối 30/3, CLB Buriram bước vào vòng đấu thứ 5 giải Thai League 2019 bằng cuộc tiếp đón đội Samut Prakan City. Như thường lệ, Lương Xuân Trường tiếp tục được HLV Bozidar Bandovic điều tên vào danh sách dự bị của đội chủ nhà. Trận đấu thứ 5 liên tiếp, đội phó của đội tuyển Việt Nam không ra sân ở đội hình xuất phát.

Khép lại 90 phút, nhà vô địch Thai League 2018 nghẹt thở vượt qua đối thủ 3-2. Trong đó, ngoại binh Pedro lập cú đúp và bàn thắng còn lại được thực hiện bởi Korrakot. Chiến thắng này giúp CLB Buriram giữ vững thành tích bất bại và tạm dẫn đầu trên BXH với 11 điểm. Còn với cá nhân Xuân Trường, tiền vệ 24 tuổi chỉ được khởi động phía ngoài và không được Ban huấn luyện trao cơ hội vào sân.

Xuân Trường hãy về Việt Nam đi, khi Buriram không cần mình mà vẫn lên đỉnh!
Xuân Trường thường xuyên xuất hiện trên các chương trình chụp quảng cáo của CLB nhiều hơn là ra sân thi đấu. Ảnh: CLB Buriram. 

Nhiều người đã bắt đầu lo cho Xuân Trường. Bởi 5 trận đấu trôi qua, từ giải Thai League đến AFC Champions League, Xuân Trường không có dù chỉ 1 phút được ra sân thi đấu. Khán giả Việt Nam thể hiện sự thất vọng. “Giọt nước tràn ly”, trên các diễn đàn mạng, đặc biệt là fanpage của CLB Buriram, nhiều bình luận của người Việt đã giành đến Xuân Trường với lời khuyên trở về Việt Nam. 

“Trở về làm đội trưởng HAGL đi Trường ơi!”, “Come back home Xuan Truong”, “Xuân Trường ơi về đi” … liên tục xuất hiện cứ mỗi tấm hình có sự hiện diện của Xuân Trường, hoặc sau mỗi đội hình xuất phát của CLB. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng Trường “híp” chưa đủ các yếu tố chuyên môn để chơi bóng cho nhà vô địch Thai League. Nhưng cạnh đó, vẫn có nhiều lời “mỉa mai” với hàm ý giải quốc nội Thái Lan không hơn V.League là bao nên mong Trường và HAGL suy nghĩ?

Sự có mặt của Trường “híp” giúp CLB Buriram thu hút lượng đông đảo khán giả Việt Nam theo dõi, đó là điều không thể bàn cãi. Nhưng với tình hình bị “việt vị” liên tục như hiện tại, e rằng để CĐV Việt Nam tiếp tục ủng hộ Xuân Trường, ủng hộ đội bóng rất khó. Chưa kể đội hình của CLB Buriram đang vận hành rất tốt và ổn định, bằng chứng là họ đã “lên đỉnh” trên BXH Thai League 2019, nên HLV Bozidar Bandovic không muốn có những xáo trộn về mặt nhân sự. 

Xuân Trường hãy về Việt Nam đi, khi Buriram không cần mình mà vẫn lên đỉnh!
Khán giả khuyên Xuân Trường nên trở về Việt Nam. Ảnh: Chụp màn hình.

Bên cạnh đó, cựu tuyển thủ Nhật Bản Hosogai đã trở lại khiến cơ hội ra sân của Xuân Trường ngày càng bị thu hẹp lại. Không cần Xuân Trường, CLB Buriram vẫn chơi tốt, chơi thăng hoa trên mọi đấu trường. Mới đây, đội chủ sân Chang Arena vừa có chiến thắng 1-0 trước CLB Jeonbuk (Hàn Quốc) tại vòng bảng AFC Champions League 2019. Nhưng khi xuất hiện trên sân, Trường “híp” không để lại nhiều dấu ấn và nhanh chóng bị thay ra vào đầu hiệp đấu thứ 2.

Với mọi thứ hiện có chiều hướng xấu đi, có lẽ khán giả Việt Nam đang đếm từng ngày để đón chào sự trở về của Xuân Trường.  
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm