Xuân Trường dính chấn thương trước trận gặp U.21 Việt Nam

thứ hai 26-12-2016 17:56:10 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Lương Xuân Trường băng kín 2 cổ chân trong buổi tập trước trận tranh 3-4 với U.21 Việt Nam vào ngày mai 27/12 trên sân Thống Nhất.

Tiền vệ Lương Xuân Trường băng kín 2 cổ chân trong buổi tập trước trận tranh hạng Ba U.21 quốc tế 2016 với U.21 Việt Nam vào ngày mai 27/12 tại sân Thống Nhất.

Tập tễnh bước đi trên mặt sân Phú Thọ, Xuân Trường xin phép BHL sang ngồi xem các đàn em tập luyện ở sân kế bên. 100% tân binh của CLB Gangwon FC sẽ không thể có mặt trong trận đấu gặp U.21 Việt Nam ở trận tranh hạng Ba, diễn ra vào ngày mai lúc 15h30.

Xuân Trường cần xem xét chấn thương và chắc chắn nghỉ trận gặp U.21 Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh.
Xuân Trường cần xem xét chấn thương và chắc chắn nghỉ trận gặp U.21 Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh.

HLV Guillaume-Graechen cho biết thêm thông tin về tình trạng của cậu học trò: "Xuân Trường bị sưng mu bàn chân và 2 cổ chân có nhiều vết bầm tím do va chạm trong 3 trận đấu vừa qua. Chấn thương này không hề nghiêm trọng nhưng cậu ấy không thể ra sân vào ngày mai. Sau đó, Xuân Trường phải làm việc với bác sỹ trước khi bay sang Hàn Quốc".

Sự vắng mặt của tiền vệ sinh năm 1996 sẽ là tổn thất nặng nề cho đoàn quân của ông Graechen. Tuy nhiên chiến lược gia người Pháp cũng đã có sẵn phương án cho mình bằng cầu thủ thay thế Lê Phạm Thành Long. "Các bạn sẽ thấy người thay thế chơi ra sao với chất lượng các đường chuyền tương tự Xuân Trường", ông nói.

U.21 HAGL không thể vào đến trận chung kết U.21 Quốc tế 2016 khi để thua U.21 Yokohama sau loạt đá luân lưu với 3 cú sút hỏng của Công Phượng, Xuân Trường và Văn Sơn. Thày trò HLV Graechen sẽ tái ngộ đại diện chủ nhà U.21 Việt Nam, đối thủ thua họ một năm trước.

Nhận xét về đối thủ, HLV Graechen cho biết: "Cả 2 đội đều muốn giành chiến thắng và đó là trận chung kết nhỏ của giải đấu này". Ông cũng rất ấn tượng với sự tiến bộ vượt bậc của cậu học trò cũ trong màu áo U.19 Việt Nam ngày nào do mình dẫn dắt, tiền vệ Quang Hải.

Thể hình của U.21 Việt Nam cũng là điều mà ông Graechen lo ngại bởi các học trò của ông khó tranh chấp tay đôi với đối thủ. Hơn nữa, với lối chơi đã xây dựng từ trước U.21 HAGL không thể chơi phòng ngự và sẽ tấn công như thường thấy dù không có mặt của Xuân Trường trong đội hình.

Ngay sau cặp đấu U.21 HAGL với U.21 Việt Nam diễn ra, trận chung kết của giải sẽ diễn ra với sự góp mặt của U.21 Yokohama và U.21 Thái Lan - đội đã thắng U.21 Việt Nam 3-1 ở trận bán kết.

Video: Xuân Trường dính chấn thương trước trận gặp U.21 Việt Nam

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm