Xuân Trường bị các đồng đội Buriram Utd "úp sọt"

Tiêu Phong
thứ năm 25-4-2019 9:19:00 +07:00 0 bình luận
Trong một buổi tiệc sinh nhật tại Buriram Utd, Xuân Trường đã trở thành nạn nhân của những trò đùa tinh nghịch bởi các đồng đội.

Ngày 20/4 vừa qua, BHL Buriram Utd tổ chức sinh nhật cho thủ môn Siwarak Tedsungnoen. Theo truyền thống của CLB, tất cả những ai bước sang tuổi mới sẽ phải miễn cưỡng để cho các thành viên khác "úp sọt" bằng cách bôi kem và úp chiếc bánh sinh nhật vào mặt.

Các cầu thủ Buriram Utd đã chuẩn bị rất nhiều bánh kem, bột mì và cả trứng gà để chọc ghẹo nhau. Xuân Trường cũng rất tích cực hòa nhập với truyền thống của CLB khi liên tục bôi kem, ném bột mì vào người của đồng đội.

Nhưng ngay sau đó, cầu thủ sinh năm 1995 bị các đồng đội khác hợp sức trả đũa. Supachai là người tích cực nhất trong việc "úp sọt" Trường "híp". Ngày 28/4 tới đánh dấu sinh nhật của Xuân Trường. Không rõ các đồng đội ở Buriram Utd sẽ làm gì để chúc mừng ngày anh bước sang tuổi 24.

Khi còn ở Việt Nam, Xuân Trường luôn đầu têu úp bánh sinh nhật vào mặt các đồng đội. Tuy nhiên, khi sang Buriram Utd, tiền vệ sinh năm 1995 lại trở thành nạn nhân của chính những trò đùa tinh nghịch này.

Hiện Xuân Trường vẫn đang cố gắng để tìm chỗ đứng ở Buriram Utd. Mới đây nhất, anh được góp mặt trong khoảng 20 phút cuối ở cuộc chạm trán Beijing Guoan tại AFC Champions League nhưng không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại 0-2.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm