Xuân Hưng hoá ông vlog qua bức ảnh chế cực hài hước

Yên Lãng
thứ bảy 25-5-2019 5:13:00 +07:00 0 bình luận
Trung vệ Lục Xuân Hưng vẫn đang trong thời gian chữa trị chấn thương, nhưng anh vẫn luôn hài hước nghĩ ra những bức ảnh chế để mang đếnn niềm vui cho mọi người.

Lục Xuân Hưng vẫn được biết đến là một cầu thủ lạnh lùng và có phần ít nói trên sân cỏ, nhưng ở cuộc sống ngoài đời thường, nhất là khả năng "chém gió" trên mạng xã hội, đừng bao giờ đánh giá thấp chàng trai quê Thanh Hoá. Xuân Hưng được nhiều đồng đội tại xứ Thanh đánh giá là người có óc hài hước ngầm và lâu lâu "tung ra câu nào chết câu đó".

Mới đây, trung vệ sinh năm 1995 đã đăng tải trên trang cá nhân một bức ảnh chế hình ảnh của chính mình sau khi về già, đi kèm theo một dòng trạng thái cũng rất biết cách bắt "trend". Xuân Hưng viết: "60 nồi bánh chưng về sau, ông vê lốc xin chào các bà vê lốc nhá". Dòng trạng thái kể trên được Xuân Hưng "chế" theo những gì mà hiện tượng mạng xã hội "Bà Tân Vlog" đang làm khi nhân vật này cũng từng nấu rất nhiều nồi bánh chưng để có thể...nổi tiếng.

Xuân Hưng hoá ông vlog qua bức ảnh chế cực hài hước
Bức ảnh hài hước được Hưng "béo" chia sẻ

Trước đó, có thời điểm Lục Xuân Hưng đã trở lại tập luyện cùng đồng đội ở CLB Thanh Hoá nhưng cầu thủ này vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất và cần sự giúp đỡ của các chuyên gia. Chính vì thế, Lục Xuân Hưng vẫn đang tiếp tục chữa trị chấn thương tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Trung vệ gốc Thanh Hoá gặp chấn thương đầu gối từ khi đang tập luyện chuẩn bị cho ASIAN Cup 2019. Hiện nay, Xuân Hưng đã bắt đầu tập luyện với khối lượng vận động cao hơn, dự kiến anh có thể trở lại sân cỏ vào tháng 9 tới đây. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm