XSKT.Cần Thơ cơ cấu lại bộ máy nhân sự: Chờ diện mạo mới

thứ năm 10-12-2015 22:16:12 +07:00 0 bình luận
Chuẩn bị cho mùa giải 2016, XSKT.Cần Thơ đã tái cơ cấu bộ máy lãnh đạo. HLV Nguyễn Thanh Danh lên làm GĐĐH thay ông Lê Văn Cường còn ông Trần Minh Tâm làm Chủ tịch thay ông Lê Việt Hùng và GĐKT Vũ Quang Bảo ngồi ghế HLV trưởng.

Với những biến động lớn về cả bộ máy lãnh đạo và BHL, XSKT.Cần Thơ đang quyết tâm thay đổi diện mạo trong mùa bóng tới. Mục trong những tiêu quan trọng là trẻ hoá bộ máy tổ chức để tạo nên sức bật.

Bộ máy lãnh đạo của XSKT.Cần Thơ ở mùa giải 2016

Bộ máy lãnh đạo của XSKT.Cần Thơ ở mùa giải 2016

“Chuyện XSKT.Cần Thơ cơ cấu lại bộ máy có 3 vấn đề. Thứ nhất là để phù hợp với tổ chức của nhân sự của công ty. Thứ hai là phù hợp với xu thế phát triển ở hiện tại và tương lai để có sự năng động đến từ những người trẻ. Mục tiêu cuối cùng là thúc đẩy sự phát triển của một tổ chức…”, tân Chủ tịch CLB XSKT.Cần Thơ Trần Minh Tâm cho biết.

Chuyện XSKT.Cần Thơ cơ cấu nhân sự có điểm đáng chú ý là HLV Nguyễn Thanh Danh làm GĐĐH thay ông Lê Văn Cường. Trong thời gian qua, đội bóng Tây Đô đã dính vụ tranh chấp hợp đồng với Ngọc Điểu, Đức Linh và ông Cường là chấp bút ký thông báo thanh lý hợp đồng với Bửu Ngọc, vụ việc sau đó được lý giải là “lỗi của... bộ phận văn thư”.

Tuy nhiên, ông Tâm cho biết là ông Cường nghỉ là do có đề xuất xin nghỉ từ lâu, thời điểm này thích hợp để HLV Thanh Danh lên thay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm