Cần Thơ vs Long An: Cuộc hội ngộ của 2 cựu binh V.League

Phương Trang
chủ nhật 26-5-2019 4:15:00 +07:00 0 bình luận
Long An sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước chủ nhà Cần Thơ trong khuôn khổ vòng 8 giải hạng Nhất.

Đã lâu lắm rồi, khán giả và NHM chưa được chứng kiến mà tranh tài của 2 cựu binh V.League cũng là 2 đội bóng Nam bộ. Chủ nhà XSKT Cần Thơ xuống hạng năm 2018 và Long An thì chia tay trước đó 1 năm. 2 trận đấu gần nhất mà họ đụng độ nhau là ở V.League 2017. Khi đó, Long An có chiến thắng 2-1 ở lượt đi và Cần Thơ phục thù với tỉ số 3-2 ở lượt về.

Trong lần đối đầu này, XSKT Cần Thơ và Long An chắc chắc sẽ hướng đến mục tiêu 3 điểm để gia tăng khoảng cách vì cả 2 đội bóng đều đang “song hành” lần lượt ở vị trí thứ 8 và thứ 9 trên BXH.

Đặc biệt, thủ môn Minh Nhựt của XSKT Cần Thơ sẽ có dịp đối đầu với đội bóng cũ Long An. Chắc hẳn, Minh Nhựt sẽ không bao giờ muốn nhắc lại chuyện cũ nhưng cuộc đối đầu ày sẽ mang một ý nghĩa nào đó với chính thủ môn này.

Cần Thơ vs Long An: Cuộc hội ngộ của 2 cựu binh V.League
Minh Nhựt sẽ đối đầu với đội bóng cũ

Với khao khát có điểm, XSKT Cần Thơ  lẫn Long An đều sẽ tung ra đội hình mạnh nhất và lựa chọn những đấu pháp hợp lý. Họ đã quá hiểu nhau sau những mùa giải V.League đã qua và không khó để các cầu thủ bắt nhịp được lối chơi.

Đây sẽ là trận đấu được chờ đợi nhất ở hạng Nhất 2019 khi khán giả và NHM bóng đá miền Nam rất lâu rồi mới được thưởng thức 1 trận đấu có sự góp mặt của 2 đội bóng Nam bộ từng “làm mưa làm gió” một thời ở sân chơi V.League.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm