Xin ý kiến VFF, trận Hà Nội vs Nam Định vẫn đá bất chấp dịch COVID-19

Huy Kha
thứ bảy 7-3-2020 3:16:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi xin ý kiến từ VFF, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vẫn tổ chức trận đấu giữa Hà Nội vs Nam Định ở vòng 1 V.League 2020.

Tối 6/3, sau khi ở Hà Nội xuất hiện ca dương tính với virus COVID-19, VPF đã cân nhắc phương án hoãn trận đấu giữa Hà Nội vs Nam Định. Theo dự kiến, trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 7/3. Trước những diễn biến phức tạp từ dịch COVID-19, VPF đã xin ý kiến VFF trong sáng nay (7/3).

Theo đó, VFF đã chỉ đạo tiếp tục tổ chức trận đấu này. Tuy nhiên, BTC sẽ siết chặt các vấn đề về an ninh, an toàn cho trận đấu; đặc biệt phải đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 với những người tham gia.

Xin ý kiến VFF, trận Hà Nội vs Nam Định vẫn đá bất chấp dịch COVID-19
Trận đấu giữa Hà Nội vs Nam Định sẽ đá không có khán giả.

Trước đó, mỗi đội sẽ có một số lượng CĐV vào sân nhưng với tình hình hiện tại, BTC sẽ đóng cửa sân, chỉ những người tham gia công tác tổ chức trận đấu mới góp mặt. Ở lượt trận vòng 1 V.League 2020 ngày 6/3, HAGL tiếp Than Quảng Ninh, Quảng Nam tiếp TP. HCM trên sân không có khán giả.

Những cuộc đối đầu giữa Hà Nội vs Nam Định thường rất gay cấn, hấp dẫn. Ở trận lượt về trên sân Hàng Đẫy mùa trước, sự cố đốt pháo sáng khiến một CĐV bị thương nặng. Sau đó, BTC đã đưa ra hình phạt “treo sân” đối với sân Hàng Đẫy.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm