Xem trực tiếp SLNA vs Bình Dương trên kênh nào?

Tiêu Phong
thứ năm 7-3-2019 2:35:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật kênh xem trực tiếp SLNA vs Bình Dương (16h30, 7/3) trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2019.

DIỄN BIẾN TRẬN ĐÂU

18h22’: HẾT GIỜ! SLNA giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1. Với 3 điểm có được, đội bóng xứ Nghệ vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, trong khi đó Bình Dương rớt xuống thứ 6.

Phút 88’ (SLNA 2-1 Bình Dương): Trận đấu bắt đầu trôi về những phút cuối. SLNA đang chủ động làm giảm tốc độ trận đấu nhằm bào toàn thành quả đã đạt được.

Phút 83’ (SLNA 2-1 Bình Dương): Bình Dương liên tục có những sự thay đổi người. HLV Trần Minh Chiến hy vọng, sự xuất hiện của Hoàng Quãng và Ngọc Tỉnh sẽ mang về bàn thắng san bằng tỷ số cho đội nhà.

Phút 76’ (SLNA 2-1 Bình Dương): KHÔNG ĐƯỢC! Lê Tấn Tài vừa có một pha xử lý tinh tế trong vòng 16m50 của SLNA. Tiếc là đường chuyền cuối cùng của anh đã bị hàng thủ đội chủ nhà hóa giải.

Phút 69’ (SLNA 2-1 Bình Dương): Bình Dương đang nỗ lực tìm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số. Trong những phút vừa qua, gần như toàn bộ các bóng áo xanh đã tràn sang phần sân SLNA.

Phút 62’ (SLNA 2-1 Bình Dương): VA CHẠM! Cầu thủ 2 đội vừa xô xát với nhau. Trước đó, Lê Tấn Tài đã một pha truy cản với Hoàng Văn Khánh. Trọng tài đã rút ra một thẻ vàng cho cựu tiền vệ ĐT Việt Nam.

Phút 55’ (SLNA 2-1 Bình Dương): VÀOOOOOOO! Bình Dương vừa có một pha tổ chức đá phạt rất tốt. Thay vì dứt điểm thẳng về phía cầu môn SLNA, Lê Tấn Tái chuyền cho Anh Tài dứt điểm hạ gục Văn Tiến.

Phút 48’ (SLNA 2-0 Bình Dương): KHÔNG VÀOOOOOOO! Dos Santos vừa có pha đi bóng qua cả thủ môn Tấn Trường, nhưng cú sút tư góc hẹp của tiền đạo áo vàng lại không thể đưa bóng đi vào khung thành Bình Dương.

17h32’: HIỆP 2 BẮT ĐẦU! Bình Dương có sự thay đổi người. Lê Tấn Tài vào thay Hồ Sỹ Giáp.

17h17’: HẾT HIỆP 1! Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số 2-0 nghiêng về SLNA.

Phút 44’ (SLNA 2-0 Bình Dương): VÀOOOOOOOO! SLNA nâng tỷ số lên 2-0. Olaha nhận đường chuyền rồi đánh gót điệu nghệ trả lại cho Cao Xuân Thắng. Sau một nhịp chỉnh sửa, tiền vệ đội chủ nhà đã có cú đá hiểm hóc vào góc xa, hạ gục Tấn Trường.

Phút 43’ (SLNA 1-0 Bình Dương): Sau khi có bàn thắng mở tỷ số, các cầu thủ SLNA đã thi đấu tự tin hơn. Trong những phút vừa qua, tỷ lệ kiểm soát bóng của đội chủ nhà là 52%.

Phút 37’ (SLNA 1-0 Bình Dương): Rất tiếc cho SLNA. Khắc Ngọc vừa có một pha solo dẫn bóng vào thẳng khu vực cấm địa Bình Dương. Tiếc là pha dứt điểm cuối cùng lại trúng vào người Tấn Trường.

Phút 32’ (SLNA 1-0 Bình Dương): VÀOOOOOOOO! Olaha vừa có pha lắc đầu hiểm hóc, hạ gục Tấn Trường. Trước đó, Hoàng Văn Bình đã có pha tạt góc rất chính xác từ bên cánh phải.

Phút 30’ (SLNA 0-0 Bình Dương): Việc thiếu vắng quá nhiều trụ cột khiến SLNA gặp khó khăn trong việc triển khai lối chơi như ý muốn. 2/3 thời gian của hiệp 1 đã đi qua, nhưng đội chủ nhà chưa có bất cứ tình huống đáng chú ý nào.

Xem trực tiếp SLNA vs Bình Dương trên kênh nào?

Phút 24’ (SLNA 0-0 Bình Dương): ĐỘT PHÁ! KHÔNG THÀNH CÔNG! Olaha đang chơi đầy nỗ lực nhưng có vẻ như anh đang thiếu đi một đối tác ăn ý như Phan Văn Đức.

Phút 16’ (SLNA 0-0 Bình Dương): Dù thi đấu trên sân nhà, nhưng SLNA đang yếu thế trước các vị khách đến từ Đông Nam bộ. Trong những phút vừa qua, HLV Nguyễn Đức Thắng đã phải ra sát đường biên thúc giục các học trò chơi tự tin và cầm bóng đột phá thay vì chuyền một cách máy móc.

Phút 9’ (SLNA 0-0 Bình Dương): CƠ HỘI! KHÔNG ĐƯỢC! Anh Đức vừa có một cơ hội dứt điểm bằng đầu. Tiếc là bóng lại đi quá cao so với khung thành Văn Tiến. 

Phút 4’ (SLNA 0-0 Bình Dương): ĐÁ PHẠT! Bình Dương vừa được hưởng một tình huống đá phạt. Tuy nhiên, tình huống treo bóng vào khu vực cấm địa của Đông Triều đã bị hàng thủ đội chủ nhà hóa giải.

16h30’: TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! Bình Dương giành quyền giao bóng.

16h25': Trận đấu sắp sửa diễn ra. Hai đội vừa làm lễ chào cờ. SLNA mặc trang phục vàng, Bình Dương mặc trang phục xanh.

16h05': SLNA bước vào cuộc tiếp đón Bình Dương trong bối cảnh không có lực lượng tốt nhất. Ngoài Văn Đức, Xuân Mạnh và Tuấn Tài, thủ môn Nguyên Mạnh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Dù có tên trong danh sách dự bị, nhưng khả năng thi đấu của Nguyên Mạnh đang bị đặt dấu hỏi lớn. Bắt thay anh trong đội hình xuất phát là Văn Tiến.

Xem trực tiếp SLNA vs Bình Dương trên kênh nào?

Đội hình xuât phát

SLNA: Văn Tiến; Damir, Văn Khánh, Đình Hoàng, Olaha, Khắc Ngọc, Văn Bình, Đình Đồng, Xuân Thắng, Marcio, Sỹ Nam.

Bình Dương: Tấn Trường; Hồ Tấn Tài, Anh Tài, Luis, Anh Tỷ, Đông Triều, Sỹ Giáp, Veniamin, Hoàng Max, Rabo Ali, Anh Đức.

Xem trực tiếp SLNA vs Bình Dương trên kênh nào?

SLNA và Bình Dương là 2 đội đang có cùng 4 điểm. Với Bình Dương, sau khi cầm hòa Thanh Hóa ở trận khai màn, thầy trò Trần Minh Chiến đã quật ngã Đà Nẵng với tỷ số 3-1. Trong khi đó, đội bóng xứ Nghệ đả bại cựu vương Quảng Nam 2-0 trước khi chia điểm với  Quảng Ninh trong trận đấu không có bàn thắng nào được ghi.

Ở vòng 3 này, SLNA được thi đấu tại chảo lửa Vinh. Đây là lợi thế rất lớn để thầy trò Nguyễn Đức Thắng hướng đến 3 điểm. Phía đối diện, sân khách chưa bao giờ là điểm mạnh của Bình Dương. Ở mùa giải trước, đội bóng đất thủ không biết mùi chiến thắng trên sân khách.

Xem trực tiếp SLNA vs Bình Dương trên kênh nào?
Becamex Bình Dương không có phong độ tốt trên sân khách.

Xét về mặt lực lượng, nếu như SLNA vắng Văn Đức và Tuấn Tài thì Bình Dương cũng không thể đưa ra sân Tiến Linh, cầu thủ ghi bàn tốt nhất của họ tại V-League 2018. Bên cạnh đó, 2 trụ cột Anh Đức, Lê Tấn Tài chưa lấy lại được 100% phong độ sau một thời gian dưỡng thương.

Trận đấu giữa SLNA và Bình Dương diễn ra vào lúc16h30 ngày 7/3 và được trực tiếp trên BĐTV. Ngoài ra, Webthethao.vn cũng sẽ tường thuật trận đấu này. Quý độc giả chú ý theo dõi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm