Xác định đối thủ không ngại COVID-19 đến giao hữu với ĐT Việt Nam

Yên Lãng
thứ tư 19-2-2020 9:58:00 +07:00 0 bình luận
ĐT Kyrgyzstan đã chính thức nhận lời mời đến tham dự trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào tháng 3 tới đây thay cho ĐT Iraq như kế hoạch ban đầu.

Theo dự kiến ban đầu, nhằm hướng đến sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Iraq vào cuối tháng 3. Tuy nhiên, trước tình hình phức tạp của dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới virus Corona gây ra, ĐTQG Iraq đã chính thức từ chối tham dự trận đấu này với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, VFF đã gấp rút tìm kiếm một đội bóng mới cho trận giao hữu sắp tới bởi đây được xem là cơ hội thực tế để ĐT Việt Nam kiện toàn nhân sự và đánh giá khả năng của các cầu thủ trước khi trở lại thi đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Xác định đối thủ không ngại COVID-19 đến giao hữu với ĐT Việt Nam
ĐT Kyrgyzstan chấp nhận lời mời tham dự trận giao hữu với ĐT Việt Nam

Theo thông tin mới nhất, đến chiều nay (19/2), ĐT Kyrgyzstan đã chính thức nhận lời mời đến tham dự trận giao hữu với ĐT Việt Nam. Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra trên SVĐ Gò Đậu vào ngày 26/3 tới đây. Sở dĩ LĐBĐ Việt Nam chọn sân Gò Đậu bởi thời tiết ở miền Nam thời điểm đó khá tương đồng với khí hậu ở Malaysia. Đây cũng là cách để các cầu thủ Việt Nam quen dần thời tiết trước khi có có chuyến làm khách trước thầy trò Tan Cheng Hoe vào ngày 31/3

ĐT Kyrgyzstan hiện đang thi đấu tại bảng F vòng loại World Cup 2022. Đội bóng Trung Á có được 7 điểm sau 5 lượt trận và tạm đứng thứ 2 trên BXH sau ĐT Nhật Bản.

Với kế hoạch giao hữu này, rất có thể HLV Park Hang Seo sẽ sớm tập trung ĐTQG để có được những sự chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu sắp tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm