Vượt qua kiểm tra y tế, Công Phượng chính thức gia nhập Sint-Truidense

Phong Vũ
thứ tư 17-7-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Công Phượng đã chính thức trở thành người của CLB Sint-Truidense sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế vào chiều 17/7.

Mới đây trên trang Fanpage chính thức của HAGL đã đăng tải thông báo: "Theo thông tin chính thức từ Ban lãnh đạo CLB STVV, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã vượt qua buổi kiểm tra y tế vào chiều hôm qua 16/7. Sáng nay 17/7 ( theo giờ Bỉ), CLB STVV sẽ chính thức ký hợp đồng với Công Phượng.CLB STVV sẽ công bố chính thức trong vòng 1 giờ sắp tới. Xin chúc mừng Công Phượng và CLB STVV sẽ thi đấu thành công mùa giải Pro Jupiler 2019-2020."

Như vậy, tiền đạo của ĐTQG Việt Nam đã chính thức trở thành người của CLB nước Bỉ. Anh sẽ cùng Sint-Truidense tranh tài tại giải VĐQG Bỉ ở mùa giải tới.

Đây được coi là thử thách rất lớn của Công Phượng trong cả 3 lần xuất ngoại. Giải Pro Jupiler là một trong những giải đấu chất lượng hàng đầu tại Châu Âu (Top 8 theo UEFA). Hai lần trước Phượng không để lại dấu ấn đáng kể tại J.League 2 và K.League. Chính vì vậy, giới chuyên môn và NHM có quyền nghi ngờ về khả năng thành công của anh.

Tại STVV, Công Phượng sẽ khoác số 15 và phải cạnh tranh với 6 tiền đạo khác trong đội hình của CLB. Mùa giải năm ngoái, Sint-Truidense xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH, kém 2 điểm so với vị trí dự trận Play-off tranh vô địch. Đội xếp thứ 6 sau đó giành quyền tham dự Europa League. Thế nên, Sint-Truidense đủ tiềm lực để tham dự của châu Âu và mức độ cạnh tranh tại CLB sẽ rất khốc liệt.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm