Vòng 10 lượt về Futsal VĐQG: Bị phạm lỗi, tuyển thủ QG phải nhập viện

thứ tư 11-5-2016 18:07:27 +07:00 0 bình luận
Thái Sơn Nam đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp nhưng họ lại bị tổn thất lực lượng nghiêm trọng khi tiền đạo Phùng Trọng Luân bị gãy tay và sẽ vắng mặt ở giai đoạn còn lại của giải đấu.

Phút 25 trận đấu giữa Thái Sơn Nam và Tân Hiệp Hưng, tiền đạo Phùng Trọng Luân của Thái Sơn đã bị gãy tay sau tình huống vào bóng khá ác ý của hậu vệ đội bạn. Tiền đạo của ĐT Futsal VN đã bị ngã trong tình trạng mất kiểm soát, tay phải của anh bị dập xuống sàn thi đấu rất mạnh. Ngay lập tức, Trọng Luân ôm tay nằm lăn lộn đau đớn và trọng tài chính phải ra dấu hiệu cho các bác sỹ vào sân kiểm tra vết thương.

Trọng Luân được bác sỹ đưa ra xe cứu thương vào thằng bệnh viện cố định vết thương.

Trọng Luân được bác sỹ đưa ra xe cứu thương vào thằng bệnh viện cố định vết thương.

Theo chẩn đoán nhanh, Trọng Luân đã bị rạn xương bàn tay phải. Sau khi được các bác sỹ sơ cứu, bó nẹp tạm thời ngay tại NTĐ Lãnh Bình Thăng, tiền đạo của ĐT Futsal VN đã được đưa thẳng vào bệnh viện. Được biết, với chấn thương rạn xương bàn tay phải, Trọng Luân sẽ mất ít nhất 2 tháng để hồi phục. Gần như chắc chắn, Trọng Luân sẽ vắng mặt trong giai đoạn còn lại của lượt về giải Futsal VĐQG 2016.

Đây là tổn thất không hề nhỏ đối với CLB Thái Sơn Nam và bản thân tiền đạo Phùng Trọng Luân. Thầy trò HLV Nguyễn Bảo Quân đang trên đường bảo vệ chức vô địch của giải, sự vắng mặt của tiền đạo chủ lực này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của toàn đội. Không những thế, Trọng Luân còn đối diện với nguy cơ bị vắng mặt trong thành phần ĐT Futsal VN dự VCK Futsal World Cup 2016 diễn ra tại Colombia vào tháng 09 tới đây.

Vào ngày mai, các bác sỹ của ĐTQG mới kiểm tra và có câu trả lời cụ thể về chấn thương của tiền đạo Phùng Trọng Luân. Nếu như trong trường hợp vết thương quá nặng, các bác sỹ buộc phải mổ thì Luân gần như không còn cơ hội thi đấu tại VCK Futsal World Cup sắp tới. Khoảng thời gian 2 tháng nghỉ ngơi điều trị và không tập luyện sẽ khiến Luân không có được cảm giác bóng tốt nhất.

Quyết tâm có được chiến thắng để dành tặng cho đồng đội, các cầu thủ Thái Sơn Nam đã chơi khá tốt và có được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-1 trước Tân Hiệp Hưng. Thầy trò HLV Nguyễn Bảo Quân tiếp tục xây vững ngôi đầu sau vòng 10 với 25 điểm. Ở hai trận đấu còn lại Thái Sơn Bắc đã có chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 trước Sài Gòn FC, trong khi Sanatech Khánh Hòa đã dội cơn mưa gôn 7-1 vào lưới Cao Bằng. 

Ở trận đấu muộn nhất của vòng 10, Sanna Khánh Hoà đã đánh bại Hoàng Thư Đà Nẵng với tỷ số 4-1.

LTĐ lượt về ngày 13/05 tại NTĐ Lãnh Bình Thăng:

10h00: Thái Sơn Bắc - Hoàng Thư Đà Nẵng 

13h30: Thái Sơn Nam  – Cao Bằng

15h30: Tân Hiệp Hưng – Sanatech Khánh Hòa

17h30: Sanna Khánh Hòa - Sài Gòn FC

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm