VIDEO: Quang Hải lập cú đúp siêu phẩm làm NHM nghĩ đến Messi

Bình An
thứ ba 20-8-2019 14:49:00 +07:00 0 bình luận
Tối nay, Quang Hải có trận đấu chói sáng với 2 siêu phẩm, góp công lớn vào chiến thắng 3-2 của Hà Nội FC trước Altyn Asyr ở lượt đi bán kết liên khu vực AFC Cup 2019.

Bóng lăn được 41 phút trong trận bán kết AFC Cup 2019 - khu vực liên lục địa giữa Hà Nội và Altyn Asyr, Quang Hải đứng trước chấm đá phạt ở cự ly khoảng 20m. Một cú sửa lòng bằng chân trái sở trường được anh thực hiện đã đưa bóng xoáy vào góc xa khung thành của đội bóng đến từ Turkmenistan. Thủ thành Mamed Orazmuhamedov tỏ rõ sự bất lực và chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới trong sự hò reo của hàng ngàn khán giả trên sân Hàng Đẫy.

Quang Hải đã lập siêu phẩm nhưng đó không phải điều bất ngờ. Bởi khi Hải “con” bước lên thực hiện quả đá phạt ấy, người hâm mộ đã gửi trọn hết niềm tin vào khả năng thành công của cầu thủ 22 tuổi này. Dĩ nhiên, trò cưng của HLV Park Hang-seo đã không làm phụ lòng các CĐV bằng cách điền tên lên bảng tỉ số.

Với Hải "con", mỗi tình huống đá phạt trước vòng cấm không khác nào được hưởng phạt đền. Đây không phải lần đầu cầu thủ gốc Đông Anh tìm kiếm bàn thắng từ những tình huống như vậy. Và để anh phác thảo chiếc “cầu vồng” tiếp theo cũng không mất quá nhiều thời gian.

VIDEO: Quang Hải lập cú đúp siêu phẩm làm NHM nghĩ đến Messi
Quang Hải trong vòng vây của các cầu thủ Altyn Asyr. Ảnh: Hải Đăng.

Chỉ cách đây 4 ngày, tuyển thủ Quốc gia này đã làm điều tương tự vào lưới Đà Nẵng ở vòng 21 V.League 2019. Thậm chí, pha “xé lưới” của đội bóng sông Hàn đến từ Quang Hải còn khó hơn nhiều khi nó được thực hiện ở cự ly khoảng 30m.

Quay trở lại với trận bán kết, bàn thắng của tiền vệ mang áo số 19 vào lưới Altyn Asyr đã giải tỏa áp lực dồn nén lên đội bóng Thủ đô ở thời điểm đó. Trước khi Quang Hải lập công, đội chủ nhà đã sớm thủng lưới ở phút thứ 4, bên cạnh hàng tá cơ hội rõ nét được tạo ra nhưng không thể chuyển hóa được bàn thắng.

Sau tình huống đá phạt thành bàn, hàng công của đội bóng áo tím được tiếp đà hưng phấn và chơi tốt dần lên. Dù có những trục trặc nơi hàng thủ thế nhưng, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn đánh bại đối thủ 3-2. Trong đó, Quang Hải là cầu thủ ghi bàn thứ hai. Chiến thắng này giúp đội chủ sân Hàng Đẫy chiếm lợi thế nhất định trước khi bước vào trận tái đấu với đối thủ trên đất Turkmenistan sau đây 1 tuần.

Nếu có một điểm nhấn thì có lẽ, siêu phẩm đá phạt của Quang Hải sẽ là bước ngoặt để xoay chuyển cục diện trận đấu.

LINK xem Quang Hải lập siêu phẩm vào lưới Altyn Asyr

https://www.youtube.com/watch?v=APJFKtVcAro

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.