Võ Huy Toàn gửi lời chúc may mắn đến U.23 VN

thứ sáu 4-12-2015 20:06:07 +07:00 0 bình luận
Chấn thương khiến Võ Huy Toàn không thể góp mặt ở VCK U.23 châu Á, tiền vệ này đã gửi lời chúc may mắn đến các đồng đội ở U.23 VN.

Trong cách xây dựng đội hình U.23 VN chuẩn bị cho VCK U.23 châu Á, Huy Toàn được xem như là quân bài quan trọng của HLV Miura. Tuy nhiên, do không may dính chấn thương cột sống, phải nghỉ ít nhất 2 tháng mới có thể quay trở lại, tiền vệ gốc Lâm Đồng đành phải nói lời chia tay với sân chơi châu lục. Việc không thể sát cánh cùng các đồng đội ở U.23 VN tại VCK U.23 châu Á khiến Huy Toàn cảm thấy rất buồn và tiếc nuối.

Võ Huy Toàn chia sẻ trên trang cá nhân

Võ Huy Toàn chia sẻ trên trang cá nhân

Trước khi chia tay U.23 VN để về CLB điều trị chấn thương, tiền vệ của đội bóng Sông Hàn đã gửi lời chúc may mắn đến các đồng đội của mình: “Chúc tất cả anh em sẽ luôn gặp nhiều may mắn và thành công trong giải lần này nhé. Tuy không thể bên cạnh anh em thi đấu tại giải lần này nhưng Toàn cũng sẽ luôn theo dõi ủng hộ anh em. Chờ tin chiến thắng của anh em”.

Dòng trạng thái của Huy Toàn trên trang cá nhân nhân nhận được rất nhiều sự chia sẻ của các đồng đội, NHM. Tất cả đều cầu chúc cho tiền vệ này mau chóng bình phục, sớm quay trở lại đội tuyển ở các giải đấu tiếp theo.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm