V.League tạm nghỉ, Minh Vương – Tuấn Anh rủ nhau chỉn chu nhan sắc­

Phương Nam
chủ nhật 22-3-2020 4:11:00 +07:00 0 bình luận
Mới đây, tiền vệ Minh Vương đã khoe hình ảnh cùng đồng đội Tuấn Anh có mặt tại TP. HCM chỉn chu nhan sắc nhân dịp sắp đến sinh nhật.

V.League đang tạm nghỉ, tranh thủ thời gian rảnh, bộ đôi tiền vệ trung tâm của HAGL Minh Vương và Tuấn Anh đã có mặt tại TP.HCM để tuốt lại nhan sắc. Thực tế, so với những “ngôi sao” của đội bóng phố Núi như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trương hay Văn Thanh, Tuấn Anh được biết đến là cầu thủ lành tính, thậm chí fan nhận xét rằng, “chàng Nhô” khá nhát trong vấn đề làm đẹp.

V.League tạm nghỉ, Minh Vương – Tuấn Anh rủ nhau chỉn chu nhan sắc­
Tuấn Anh đi "giải ngố" cùng Minh Vương tại TP.HCM.

Thế nhưng, “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, Minh Vương và Tuấn Anh đang cho thấy sự ăn ý nhau mạnh mẽ cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời. Trên sân cỏ bộ đôi tiền vệ này chơi khá ăn ý. Được biết, trong trận giao hữu mới đây của HAGL và CAND, đội bóng phố Núi đã có thắng lợi 2-0 ngay tại Hàm Rồng.

Như một món quà tri ân nhau trong thành công bước đầu của HAGL ở mùa giải năm nay, Minh Vương và Tuấn Anh quyết đinh xuống núi làm đẹp. Hai cầu thủ của HAGL đã có mặt tại TP. HCM để sáng tạo cho mình kiểu tóc mới. Trên trang cá nhân của mình Minh Vương chia sẻ rằng: “Cắt tóc đẹp trai nhân dịp sinh nhật”.

V.League tạm nghỉ, Minh Vương – Tuấn Anh rủ nhau chỉn chu nhan sắc­
Minh Vương "đại tu" nhan sắc chào đón sinh nhật ngày 28/3.

Ngày 28/3 tới đây sẽ là sinh nhật của tiền vệ Trần Minh Vương, để mình đẹp hơn trong mắt các fan, đẹp hơn trong mắt… “người thương”, Minh Vương quyết định tạo kiểu tóc mới. Tuấn Anh, Minh Vương, Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng đang là những tiền vệ trung tâm thi đấu ấn tượng khi giúp HAGL có mặt trong Top 3 sau hai vòng đầu tiên của V.League 2020.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm