V.League nghỉ vì COVID-19: Kẻ theo vợ về quê, người sắm “xế hộp” bạc tỷ

Phương Nam
thứ tư 18-3-2020 12:21:00 +07:00 0 bình luận
V.League 2020 chính thức nghỉ hết tháng 3 vì dịch COVID-19. Đây là khoảng thời gian quý báu của cầu thủ Việt. Tiền vệ Quang Hải tận dụng ngày nghỉ sắm “xế hộp” bạc tỷ, trong khi đó trung vệ ĐT Việt Nam, Nguyễn Hữu Tuấn cùng vợ và con trai xuôi về miền Tây tránh dịch.

Với diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Chính phủ đã có những biện pháp cụ thể để ngăn chặn, phòng chống dịch. Dịch bệnh không chỉ ảnh hưởng sâu rộng đến vấn đề kinh tế, du lịch và dịch vụ,.. Riêng thể thao và trong đó có bóng đá cũng đã bị tác động không hề nhỏ.

Sau khi vòng 2 giải VĐQG V.League 2020 kết thúc, VPF đã chính thức hoãn giải đến hết tháng 3. Các giải đấu chuyên nghiệp ở Việt Nam từ hạng nhất, V.League đến lứa U đều phải tạm dừng vì dịch. Tuy nhiên, đây cũng là hội để nhiều ngôi sao bóng đá Việt thể hiện sự quan tâm, tình yêu với người thân và gia đình.

V.League nghỉ vì COVID-19: Kẻ theo vợ về quê, người sắm “xế hộp” bạc tỷ
Quang Hải sắm xe bạc tỷ sau khi quay lại với Nhật Lê.

Nhằm tuyên truyền, phổ biến hành động và cách phòng chống dịch COVID-19, khá nhiều “ngôi sao” bóng đá Việt như Tiến Linh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy,..đã chia sẻ những video trên trang cá nhân cũng như CLB chủ quản, liên quan đến dùng, đeo, và cách rửa tay đúng cách. Đây là hành động ý nghĩa và nhân văn của các ngôi sao bóng đá Việt Nam trong cuộc chiến dịch COVID-19.

Không lâu sau khi xây cho bố mẹ ngôi nhà khang trang, trong dịp được CLB Hà Nội FC “xả trại” vì dịch COVID-19, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã sắm cho bản thân chiếc “xế hộp” đời mới giá 2,400 tỷ đồng. Cuộc sống bên lề sân cỏ của ngôi sao Hà Nội FC đang có phần cần bằng hơn, khi mới đây Hải “con” đã quay lại với bạn gái cũ Nhật Lê. Đây cũng là thông tin cực vui với người hâm mộ của cặp đôi này.

Tận hưởng những ngày nghỉ trong mùa dịch, trung vệ ĐT Việt Nam – Nguyễn Hữu Tuấn đã cùng vợ và con trai về quê ngoại miền tây Long An. “Lâu rồi mới được về quê yên bình với vợ con, cảm giác thật tuyệt vời”, đó là chia sẻ suy nghĩ của trung vệ Hữu Tuấn (TP. HCM).

V.League nghỉ vì COVID-19: Kẻ theo vợ về quê, người sắm “xế hộp” bạc tỷ
Hữu Tuấn cùng vợ và con trai về quê Long An tránh dịch.

Cùng thi đấu trong màu áo CLB bóng đá TP.HCM, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh ngay sau khi được “xả trại” mùa dịch đã bay thẳng về Vinh để được đoàn tụ bên gia đình và người thân. “Ngôi sao” khác của bóng đá Việt Nam là Nguyễn Công Phượng lại chọn cách rất riêng, đó là tụ tập tại quán cà phê cùng đồng đội.

V.League nghỉ vì COVID-19: Kẻ theo vợ về quê, người sắm “xế hộp” bạc tỷ
Hoàng Thịnh được bà xã đưa đón sau khi về Vinh.
V.League nghỉ vì COVID-19: Kẻ theo vợ về quê, người sắm “xế hộp” bạc tỷ
Công Phượng "xả" mùa dịch bằng cách ghé quán cà phê.


Ban tổ chức giải đã công bố V.League nghỉ hết tháng 3, tuy nhiên với dịch bệnh phức tạp, giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam vẫn chưa thể xác định thời gian trở lại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm