Tương lai Công Phượng xếp sau... COVID-19

Phương Nam
thứ sáu 10-4-2020 8:48:00 +07:00 0 bình luận
Trả lời truyền thông, bầu Đức khẳng định, HAGL vẫn ưu tiên cho công tác phòng chống dịch COVID-19, ông bầu phố Núi vẫn chưa chốt tương lai Công Phượng tại CLB TP. HCM.

Chia sẻ với Webthethao trước đó, Chủ tịch CLB TP. HCM, Nguyễn Hữu Thắng mong muốn Công Phượng sẽ thi đấu hết mùa giải 2020. Tuy nhiên, xác nhận với truyền thông trong nước mới đây, bầu Đức, Chủ tịch CLB HAGL khẳng định: “Ở thời điểm này, tôi vẫn ưu tiên cho việc chống dịch chứ chưa tính tới tương lai của Công Phượng. Tôi cũng chưa thấy TP. HCM đặt vấn đề gì. Nhưng khoan nghĩ đến việc đó, vì chưa biết lúc nào bóng đá mới quay trở lại".

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng trở về V.League sau khi chia tay CLB Sint-Truiden (Bỉ) để khoác áo TP. HCM mùa giải 2020. Tiền đạo xứ Nghệ đang là cầu thủ nội có hiệu số ghi bàn tốt thứ hai sau Xuân Nam (4 bàn). Công Phượng đã có được 3 bàn thắng cho CLB TP. HCM trên khắp mặt trận. Tuy nhiên, anh chưa "nổ súng" ở V.League 2020.

Tương lai Công Phượng xếp sau... COVID-19
Bầu Đức vẫn chưa chốt tương lai của Công Phượng tại CLB TP.HCM giai đoạn lượt về V.League 2020. Ảnh: Phương Nam.

Ở mùa giải 2020, CLB TP. HCM phải căng mình thi đấu 3 mặt trận khiến họ gặp nhiều khó khăn về nhân sự. Vậy nên, HLV Chung Hae-seong cũng như Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng mong muốn có được Công Phượng hết mùa giải 2020. Tuy nhiên, với những gì bầu Đức chia sẻ, tương lai của Công Phượng đang khá mơ hồ.

Một viễn cảnh không kém phần kịch tính nếu lượt về V.League 2020, Công Phượng tái hòa nhập với đội bóng phố Núi, tiền vệ Xuân Trường trở lại sau chấn thương. Như vậy, bộ 3 Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng,..sẽ chung sức thực hiện ước nguyện vô địch V.League 2020 như bầu Đức tuyên bố cách đây mấy năm.

Theo thông báo mới nhất từ CLB TP. HCM, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên đội bóng này đã chính thức giảm lương các cầu thủ và ban huấn luyện. Cụ thể họ giảm 30% trong tháng 4, 40% trong tháng 5 và nếu tháng 6 V.League chưa thể trở lại họ sẽ tiếp tục giảm 50%.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm