Virus Corona hoành hành, các giải VĐQG Trung Quốc phải tạm hoãn

Yên Lãng
thứ năm 30-1-2020 4:04:00 +07:00 0 bình luận
Với diễn biến phức tạp của dịch virus Corona, LĐBĐ Trung Quốc buộc phải ra quyết định tạm hoãn tất cả trận đấu thuộc các cấp giải VĐQG khác nhau.

Trung Quốc hiện đang trải qua giai đoạn khủng hoảng khi dịch bệnh Corona đang bùng phát và lây lan rất nhanh. Theo thông tin mới nhất từ Chính phủ nước này, số ca nhiễm và tử vong vì virus Corona chủng mới tăng vọt chỉ trong vòng 24 giờ đồng hồ.

Trước tình hình phức tạp của dịch bệnh, LĐBĐ Trung Quốc đã chính thức phát lệnh tạm hoãn tất cả các trận đấu thuộc các cấp giải VĐQG khác nhau như giải Ngoại hạng Trung Quốc, Cup QG Trung Quốc,...

Virus Corona hoành hành, các giải VĐQG Trung Quốc phải tạm hoãn
Các giải VĐQG Trung Quốc sẽ chính thức tạm hoãn

“Trước công tác phòng chống dịch bệnh viêm phổi do nhiệm virus Corona do nhà nước ban hành cùng với việc đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ, huấn luyện viên, quan chức trực thuộc cũng như người hâm mộ, LĐBĐ Trung Quốc quyết định tạm hoãn các giải VĐQG mùa giải 2020 bắt đầu từ ngày hôm nay.

LĐBĐ Trung Quốc tiếp tục duy trì liên lạc chặt chẽ với chính quyền quốc gia, xác định thời gian sự kiện trong mỗi mùa cùng với tình hình dịch bệnh đang diễn ra để có thể xem xét và điều chỉnh lại hệ thống lịch thi đấu”, tờ Sina Sport dẫn tin.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm