Viện binh của ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đồng loạt trở về từ Bỉ

Phong Vũ
thứ hai 2-9-2019 3:56:00 +07:00 0 bình luận
Cùng với Công Phượng, thủ thành Kawin của ĐT Thái Lan đã đáp chuyến bay từ Bỉ về để chuẩn bị hội quân cùng các đội tuyển.

Sáng ngày 2/9, tiền đạo của ĐTQG Việt Nam - Nguyễn Công Phượng đã đáp chuyến bay xuống Bangkok (Thái Lan), sau đó di chuyển đến khách sạn Novotel đến hội quân cùng HLV Park Hang-seo và các đồng đội.

Dù không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truiden tại vòng 6 giải VĐQG Bỉ, Công Phượng cũng không thể về nước sớm. Phải tới ngày hôm nay, CLB Bỉ mới chịu 'nhả quân" theo đúng lịch FIFA Days.

Viện binh của ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đồng loạt trở về từ Bỉ
Công Phượng ...

Tiền đạo người xứ Nghệ sẽ ngay lập tức tập luyện trong buổi sáng nay để sớm bắt nhịp với đồng đội. Thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam sẽ chỉ còn chờ trường hợp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Dự kiến, Hậu sẽ có mặt tại Thái Lan vào ngày mai (3/9).

Giống như tuyển Việt Nam, Thái Lan cũng có viện binh vào sáng nay. Thủ thành Kawin Thamsatchanan cũng đáp chuyến bay từ Bỉ trở về cùng lúc với Công Phượng. CLB chủ quản của thủ môn này là Oud-Heverlee Leuven, đang chơi tại giải hạng 2 Bỉ đến hôm nay mới chấp nhận để Kawin về nước.

Viện binh của ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đồng loạt trở về từ Bỉ
... và Kawin cùng đáp chuyến bay từ Bỉ về Thái Lan . Ảnh: Siam Sports

Ngay khi đáp xuống sân bay, Kawin đã chia sẻ với Siam Sport anh đang đạt 100% thể lực. Về việc hợp tác với HLV người Nhật Akira Nishino, Kawin chia sẻ, anh rất vinh dự và vui mừng khi có tên trong danh sách ĐTQG và sẽ tập trung vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam.

Ngày 5/9, trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra trên sân vận động Thammasat.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm