Video: Trượt hạng Nhất, cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu đuổi đánh trọng tài

thứ tư 18-7-2018 19:14:34 +07:00 0 bình luận
Cầu thủ CLB Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT) đã không kiềm chế được bản thân và có hành động đuổi đánh tổ trọng tài sau trận thua trước Phố Hiến FC.

Cầu thủ CLB Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT) đã không kiềm chế được bản thân và có hành động đuổi đánh tổ trọng tài sau trận thua trước Phố Hiến FC.

Dính 2 thẻ đỏ, thua đậm trước đối thủ và mất quyền thăng hạng Nhất 2019, một số cầu thủ CLB BRVT đã không giữ được bình tĩnh và có hành động đuổi đánh trọng tài trên sân. Sau đó, lực lượng chức năng đã phải can thiệp giúp bảo đảm an toàn cho tổ trọng tài.

Tình huống trọng tài bị đuổi đánh trận Phố Hiến FC 4-1 CLB BRVT. Nguồn: Fanpage Phố Hiến FC.

Hành động không đẹp này của CLB BRVT chắc chắn sẽ phải nhận án phạt từ BTC giải. Đây cũng là sự việc thứ hai liên quan đến đuổi đánh trọng tài của bóng đá Việt Nam trong năm 2018. Trước đó, trọng tài chính Trần Đình Thịnh bị một CĐV Nam Định đuổi đánh sau trận Nam Định thua SLNA 2-3 ở vòng 18 V.League 2018.

Trở lại với trận đấu giữa Phố Hiến FC và BRVT. Trận đấu diễn ra chiều 18/7 có ý nghĩa quyết định tấm vé cuối cùng thăng hạng Nhất năm 2019 của hai CLB thuộc Giải hạng Nhì. Phố Hiến FC và Bà Rịa Vũng Tàu đều là hai CLB mạnh và có khao khát thăng hạng.

Phút thứ 6, Bá Hoàng đưa Phố Hiến FC vươn lên dẫn trước. Cuối hiệp 1, Phố Hiến FC được hưởng 1 quả phạt đền, Bảo Toàn tận dụng cơ hội nhân đôi cách biệt. Trước đó, Hồng Định của CLB BRVT nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với đối phương.

Video: Trượt hạng Nhất, cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu đuổi đánh trọng tài - Ảnh 3.

CLB Bà Rịa Vũng Tàu (trái) để lỡ cơ hội thăng hạng Nhất 2019 và tay 3 đội là Phù Đổng FC (áo xanh phải), Phố Hiến FC và An Giang. Ảnh: Nguyên Hải.

Bước sang hiệp 2, Phố Hiến FC tiếp tục ghi thêm 2 bàn thắng do công của Công Đến và Bảo Toàn ở phút 73 và 78. CLB BRVT chỉ có một bàn danh dự ở phút 66 trên chấm 11m của Quốc Tuấn. Không những vậy, họ còn nhận thêm một thẻ đỏ do Văn Thái phạm lỗi chơi xấu.

Chung cuộc, 3 đội bóng giành quyền lên chơi ở giải hạng nhất 2019 gồm An Giang, Phù Đổng và Phố Hiến.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm