Vì sao đại diện của Myanmar bị đội bóng của Anh Đức đánh “tennis” tại Cúp châu Á?

Bình An
thứ ba 16-4-2019 12:42:00 +07:00 0 bình luận
HLV Aung Naing của Shan Utd (Myanmar) đã có những lý giải về thất bại 0-6 của đội nhà trước Bình Dương ở lượt trận thứ 4 bảng G - AFC Cup 2019, diễn ra trên SVĐ Gò Đậu tối 16/4. 

“Nhiều cầu thủ của đội bóng đã gặp chấn thương và không có đội hình tốt nhất khi sang Việt Nam. Tuần trước, chúng tôi vừa trải qua trận đấu đầy căng thẳng ở giải vô địch quốc gia nên cầu thủ bị vắt kiệt sức. Bên cạnh đó, thủ môn số 1 của đội bóng còn bị bệnh. Chúng tôi đã cố gắng kiểm soát bóng nhiều hơn trong trận đấu nhưng không được”, HLV Aung Naing phát biểu ở buổi họp báo sau trận đấu. 

Trước trận đấu diễn ra, HLV Aung Naing và các cầu thủ Myanmar tỏ ra tự tin ở chuyến làm khách trên SVĐ Gò Đậu. Đội khách nhấn mạnh đã có sự chuẩn bị tốt và đặt ra mục tiêu kiếm 1 điểm trên đất khách. Thế nhưng mọi con tính của BHL Shan Utd đã bị phá sản khi bóng lăn được 5 phút.

Tiền đạo Anh Đức mở đầu buổi tiệc của Bình Dương bằng cú dứt điểm đẳng cấp trong vòng cấm. Mất 20 phút sau để cựu tiền đạo của đội tuyển Việt Nam kiến tạo cho Văn Vũ nâng đôi cách biệt. Thời gian còn lại của trận đấu là “đất diễn” giành riêng cho ngoại binh Mansaray. Ở các phút 47, phút 63 và phút 65, chân sút từng chơi bóng ở giải nhà nghề Mỹ lập cú hattrick để giúp Bình Dương dẫn trước 5-0. Ali Rabo khép lại chiến thắng 6-0 cho đội nhà bằng tình huống dứt điểm cận thành.

Vì sao đại diện của Myanmar bị đội bóng của Anh Đức đánh “tennis” tại Cúp châu Á?
Các cầu thủ Shan Utd đã nhận trận thua bằng set tennis trước Bình Dương. Ảnh: Bình An.

Nói về màn trình diễn tệ hại của học trò, HLV Aung Naing chia sẻ: “Chúng tôi có 2 tình huống để có thể ghi bàn nhưng không tận dụng được. Tình huống đầu tiên là của tuyển thủ quốc gia vừa trở lại sau chấn thương. Nhưng khi đối mặt với thủ môn đội bạn thì lại đưa bóng ra ngoài. Ở tình huống thứ 2, tiền đạo của tôi đã đưa bóng qua thủ môn, tôi nghĩ đã có bàn thắng nhưng tiếc rằng bóng dội xà ngang”. 

Còn nói về màn trình diễn  của đội chủ nhà Bình Dương, chiến lược gia người Myanmar thừa nhận: “Phong độ của Bình Dương hôm nay tốt hơn so với trận đấu ở Yangon cách đây không lâu. Các cầu thủ của tôi hôm nay thi đấu yếu kém và ko được đúng với phong độ”.

Trận thua 0-6 trước Bình Dương khiến Shan Utd trở thành đội bóng đầu tiên của bảng G sớm bị loại khỏi AFC Cup 2019 khi chưa có điểm số nào. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm