VFF phạt cảnh cáo HLV dọa cắt gân chân cầu thủ U15 Hà Nội

thứ sáu 5-5-2017 19:18:41 +07:00 0 bình luận
Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt dành cho HLV Lê Hồng Minh (U15 Thanh Hóa), với hình thức cảnh khi có hành vi không chuẩn mực với Vũ Tiến Long (U15 Hà Nội).

Chiều nay, Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt dành cho HLV Lê Hồng Minh (U15 Thanh Hóa), với hình thức cảnh khi có hành vi không chuẩn mực với Vũ Tiến Long (U15 Hà Nội).

Dù tuyên bố xử nghiêm minh chuyện HLV dọa cắt gân chân cầu thủ nhưng VFF không thể có bằng chứng xác thực, nên ra án cảnh cáo với HLV Lê Hồng Minh. Trong cuộc đối chất ngày 4/5, ông Lê Hồng Minh đã chối bỏ chuyện dọa cắt gân chân cầu Thủ Tiến Long, chỉ thừa nhận buông những lời lẽ không chuẩn mực.

HLV Lê Hồng Minh nhận án phạt cảnh cáo.
HLV Lê Hồng Minh nhận án phạt cảnh cáo.

Cụ thể, VFF thông báo: Cảnh cáo ông Lê Hồng Minh - HLV trưởng đội U15 FLC Thanh Hoá do có hành vi không đúng mực với cầu thủ Vũ Tiến Long (số 3) đội U15 Hà Nội, sau khi kết thúc trận đấu giữa hai đội U15 FLC Thanh Hoá và U15 Hà Nội, ngày 23/4/2017 tại vòng loại giải bóng đá Vô địch U15 Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2017.

Trước đó, HLV Lê Hồng Minh và cầu thủ Vũ Tiến Long đã gây xôn xao lư luận với câu chuyện HLV dọa cắt gân chân cầu thủ. Vũ Tiến Long đã tố ông Lê Hồng Minh dọa cắt gân chân cầu thủ này, sau khi có màn ăn mừng bàn thắng gỡ hòa 2-2 trong trận U15 Hà Nội gặp U15 Thanh Hóa.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm