VFF phản bác thông tin thầy Park cấm phóng viên Thái Lan tác nghiệp

Anh Chung
thứ ba 12-11-2019 9:10:00 +07:00 0 bình luận
Đại diện VFF vừa chính thức phản bác thông tin HLV Park Hang Seo cấm phóng viên Thái Lan tác nghiệp bằng máy quay trong các buổi tập của ĐT Việt Nam trước thềm trận đấu diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình.

Cách đây ít ngày, một trang tin Thái Lan có đưa tin HLV Park Hang Seo ra chỉ thị cấm các phóng viên xứ chùa Vàng không được tác nghiệp bằng máy quay trong các buôi tập luyện của ĐT Việt Nam trước thềm diễn ra trận đấu chính thức trên SVĐ Mỹ Đình. Theo đó, thông tin này ngay lập tức được lan truyền rộng rãi trên cả báo chí Thái Lan lẫn Việt Nam.

Trước thông tin này, một đại diện của LĐBĐ Việt Nam cho biết: “Không có chuyện HLV Park Hng Seo cấm báo chí Thái Lan tác nghiệp bằng máy quay ở buổi tập của ĐT Việt Nam. Thông tin này hoàn toàn không chính xác và không có cơ sở. Chúng tôi sẽ làm việc với bộ phận truyền thông của Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) để làm rõ sự việc”.

VFF phản bác thông tin thầy Park cấm phóng viên Thái Lan tác nghiệp
HLV Park Hang Seo không can dự tới công việc của phóng viên

Cũng theo vị lãnh đạo này, bên phía Thái Lan đã có sự hiểu nhầm về quy tắc tác nghiệp của báo chí tại trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tới đây. Sự nhầm lẫn liên quan đến việc các đài truyền hình không có bản quyền. HLV Park Hang Seo tuyệt đối không can dự vào công việc của giới truyền thông.

Đại diện VFF nhấn mạnh: “Các đài truyền hình không có bản quyền thì không được mang máy quay vào sân vấn động trong ngày diễn ra trận đấu. Họ chỉ được tác nghiệp tại các buổi tập, họp báo và khu vực Mixed Zone. Chúng tôi đã gửi email làm việc trực tiếp với phía truyền thông của FAT để tránh hiểu nhầm nghiêm trọng này”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/11 tới đây trên SVĐ Mỹ Đình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm