PCT VFF Trần Quốc Tuấn: “VFF không hứa với bầu Trường”

thứ bảy 26-12-2015 23:00:40 +07:00 0 bình luận
PCT Trần Quốc Tuấn bác bỏ thông tin cho rằng, VFF đã từng “hứa miệng” với bầu Trường về việc bảo lưu suất đá V.League 2017 của V.Ninh Bình.

“Tôi chưa có cuộc nào gặp trực tiếp với anh Hoàng Mạnh Trường, vì tôi không phải đối tượng để anh Trường xin ý kiến. Tôi khẳng định chưa bao giờ nói việc đó với anh Trường”, ông Tuấn khẳng định trước thông tin VFF hứa với bầu Trường về việc bảo lưu suất chơi V.League 2017 khi đưa ra ánh sáng vụ tiêu cực của 9 cầu thủ tại AFC Cup 2014.

Ông Tuấn cho biết: “Chủ tịch Lê Hùng Dũng trước đó có báo cáo trực tiếp với BCH về mong muốn và đề nghị bảo lưu suất đá V.League của V.Ninh Bình sau sự cố bán độ ở AFC Cup 2014. Tại buổi họp BCH, sau khi nghe ý kiến Chủ tịch thì có rất nhiều ý kiến khác nhau. Cá nhân Chủ tịch ủng hộ, mong muốn như vậy về việc bảo lưu suất đá V.League của anh Trường nhưng quy chế VFF thì phải thông qua BCH và Chủ tịch Lê Hùng Dũng cũng đã nói rõ vấn đề này với anh Trường.

Cách đây 3 tháng anh Trường có gọi điện hỏi xem có xem xét cho Ninh Bình lên đá V.League được không và tôi chưa hứa hẹn hay nói gì cả. Bản thân tôi cũng đã trao đổi lại vấn đề này trong cuộc họp BCH trong TP.HCM cách đây 1 tháng. Sau đó VFF cử quyết định cử đoàn khảo sát do anh Dương Nghiệp Khôi xuống CLB Ninh Bình để kiểm tra và có báo cáo. Trong cuộc họp BCH, quyết định được đưa ra là không đồng ý cho Ninh Bình đá V.League”.

Trước câu hỏi về việc nắm giữ 13 chiếc ghế ở VFF và AFF lẫn AFC ảnh hưởng gì đến công việc của một PCT, ông Tuấn khẳng định: “Cơ chế bổ nhiệm của các Liên đoàn quốc tế như AFC, AFF và FIFA dựa trên cơ sở tín nhiệm năng lực của từng cá nhân và không phải do VFF đề xuất. Việc mở rộng quan hệ quốc tế và ngồi vào những chức vụ thiết yếu ở khu vực, quốc tế nằm trong chiến lược của VFF và nó nâng cao uy tín, vị thế, tầm ảnh hưởng của BĐVN trong các quyết sách…”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm