Văn Toàn nhận món quà bất ngờ từ Luis Suarez

Khôi Nguyên
thứ ba 24-3-2020 6:37:00 +07:00 0 bình luận
Trên trang Fanpage chính thức, Văn Toàn đăng tải bức ảnh khoe chiếc áo đấu được Luis Suarez ký tặng.

Với mong muốn có được chữ ký của Luis Suarez, Văn Toàn đã gửi chiến áo đấu của mình tại ĐT Việt Nam nhờ một số người bạn thân thiết đang ở Barcelona trợ giúp. Mong muốn của chân sút sinh năm 1996 cuối cùng đã trở thành hiện thực. Trên trang Fanpage cá nhân, cầu thủ của HAGL đăng tải bức ảnh chiếc áo đấu được tiền đạo người Uruguay ký tặng.

Ngoài việc ký tặng, Luis Suarez còn gửi lời nhắn nhủ đặc biệt tới Văn Toàn: "To Toan best wishes" (Gửi đến Toàn những lời chúc tốt đẹp nhất).

Văn Toàn nhận món quà bất ngờ từ Luis Suarez
Văn Toàn nhờ những người bạn thân thiết ở Barcelona tới xin hộ chữ ký của Luis Suarez. Ảnh: FBNV

Luis Suarez là một trong những thần tượng mà Văn Toàn hâm mộ. Anh rất thích lối đá tinh quái của chân sút đang thi đấu cho Barcelona. Dù không còn ở đỉnh cao phong độ, cầu thủ người Uruguay vẫn đang là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại. Chân sút sinh năm 1987 gặt hái muôn vàn danh hiệu trong sự nghiệp, tiêu biểu trong số đó phải kể tới 1 chức vô địch Champions League, 4 danh hiệu La Liga và 2 lần nhận giải Chiếc giày vàng châu Âu.

Hiện Văn Toàn cùng HAGL đang trong quãng nghỉ vì dịch COVID-19. Dù vậy, anh cùng các đồng đội vẫn duy trì tập luyện tại phố Núi thay vì xả trại như một số đội bóng khác. Trong những ngày qua, tiền đạo của ĐT Việt Nam rất tích cực tham gia tuyên truyền, ủng hộ những thông điệp ý nghĩa để phòng, chống dịch COVID-19. Bản thân chân sút 24 tuổi đã quyên góp hơn 150 triệu đồng ủng hộ Chính phủ chống dịch.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm