Văn Quyết tự bắn vào chân mình trong cuộc đua Quả bóng Vàng 2019

Y Tông
thứ sáu 1-11-2019 4:09:00 +07:00 0 bình luận
Những tình huống ẩu đả trên sân vô hình trung đã khiến Văn Quyết tự đánh mất điểm trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2019.

Hà Nội FC đã lội ngược dòng thành công trước Quảng Nam để lần đầu tiên giành ngôi vô địch Cúp Quốc gia 2019. Thế nhưng, thay vì nói về chiếc cúp lịch sử của đội bóng Thủ đô thì người hâm mộ lại nhớ nhiều hơn về tình huống ẩu đả của đội trưởng Văn Quyết và Samson trong trận đấu này.

Phút thứ 71 của trận đấu, Samson và Duy Mạnh xảy ra va chạm. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu tiền đạo Văn Quyết không xông vào “đấu khẩu” với đồng đội cũ Samson. Cả hai bên xô đẩy nhau và buộc phải có sự can thiệp của trọng tài khi mỗi người nhận một chiếc thẻ vàng cảnh cáo.

Đây không phải là lần đầu tiên mà Văn Quyết có những hành động phi thể thao với các đồng nghiệp. Hồi tháng 3, trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Viettel FC, tiền đạo sinh năm 1991 có pha vung tay nhắm vào mặt hậu vệ Đức Chiến ở tình huống tranh chấp bóng bổng. Hành động này khiến Văn Quyết phải nhận chiếc thẻ đỏ rời sân.

Văn Quyết tự bắn vào chân mình trong cuộc đua Quả bóng Vàng 2019
Văn Quyết để lại những hình ảnh xấu trong mắt người hâm mộ

Trong một diễn biến khác ở cuộc đọ sức với SLNA tại vòng 24 V.League 2019, đội trưởng Hà Nội FC tiếp tục có pha vào bóng nguy hiểm với Đình Đồng và cú va chạm này khiến cầu thủ áo vàng phải rời sân sớm. Sau đó, Văn Quyết cũng đã nhận án phạt ngươi treo giò hai vòng đấu cuối cùng.

Ở mùa giải 2019, Văn Quyết có màn thi đấu ấn tượng khi góp công giúp Hà Nội FC giành cú đúp vô địch ở cả V.League, Cúp Quốc gia . Anh cũng là người được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2019.

Tuy nhiên, với những tình huống ẩu đả và những pha bóng xấu, rất có thể Văn Quyết đã tự bắn vào chân mình trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2019 trước những đối thủ khác như Văn Toàn, Quang Hải hay Quế Ngọc Hải,…

Văn Quyết tự bắn vào chân mình trong cuộc đua Quả bóng Vàng 2019
Tiền đạo này từng hai lần đánh mất cơ hội giành danh hiệu Quả bóng Vàng vì những hành động phi thể thao

Còn nhớ ở mùa giải 2016, Văn Quyết từng bị loại khỏi danh sách đề cử Quả bóng Vàng Việt Nam do bị kỷ luật treo giò 5 trận đấu sau hành động xô ngã trọng tài trong trận đấu giữa Hà Nội và Sanna Khánh Hòa. Đến năm 2017, cầu thủ này tiếp tục lỡ hẹn với danh hiệu này vì nhận án treo giò 2 trận với hành động giật cùi chỏ vào mặt Nghiêm Xuân Tú trong trận đấu với Than Quảng Ninh.

Hai lần bị loại khỏi đề cử Quả bóng Vàng vì hai hành động phi thể thao, thế nhưng Văn Quyết lại tiếp tục vướng vào những tình huống ẩu đả không đáng có ở mùa giải năm nay. Anh cần phải thay đổi nếu muốn trở thành một cầu thủ lớn của bóng đá Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm