Văn Lâm sẽ lại tỏa sáng ở vòng 4 Thai-League 2019?

Bình An
thứ bảy 16-3-2019 2:56:00 +07:00 0 bình luận
Cuối tuần này thủ môn của ĐTQG Việt Nam và đồng đội sẽ bước vào vòng đấu thứ 4 tại Thai-League 2019. 

Chuỗi khởi đầu tệ hại của Muang Thong đã chấm dứt bằng chiến thắng 2-0 trước đội Chiangmai tại vòng 3. Đó là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Pairoj Borwonwatanadilok tại hạng đấu cao nhất của bóng đá Thái Lan. 

Đồng thời, Lâm “tây” có trận đầu tiên giữ trắng lưới kể từ khi “xuất ngoại” sang Thái Lan. Sau trận đấu, cựu thủ môn của CLB Hải Phòng được chấm tạp chí Siam Sport (Thái Lan) chấm 7 điểm, cao thứ 3 của đội bóng, chỉ xếp sau 2 cầu thủ ghi bàn là ngoại binh Heberty Fernandes (8 điểm) và tiền đạo Teerasil Dangda (7.5 điểm). 

Thủ môn của ĐT Việt Nam lại thể hiện phong độ đầy ấn tượng và liên tiếp ghi điểm trong mắt BHL, lẫn người hâm mộ Muang Thong. Rõ ràng, sự xuất sắc của người gác đền 26 tuổi sẽ là điểm tựa rất lớn dành cho đội bóng ở trận đấu tiếp theo. Vào cuối tuần này, Lâm “tây” sẽ ra sân ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 giải Thai-League 2019. 

Văn Lâm sẽ lại tỏa sáng ở vòng 4 Thai-League 2019?
Văn Lâm sẽ ra sân vào cuối tuần này. Ảnh: Muang Thong Utd.

Cụ thể, Muang Thong có chuyến làm khách trên sân Chiangrai ở trận đấu diễn ra vào lúc 19h00 tối 16/3. Hiện 2 đội bóng đang nằm ở khu vực giữa BXH. Trong khi cựu vương Thai-League xếp thứ 8 với 3 điểm trong tay thì đội Chiangrai xếp trên 1 bậc cùng số điểm là 5.   

Trận đấu giữa Chiangrai vs Muang Thong được phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng True HD, True Sport HD 2, True Sport HD 3 và channel trên Youtube. Ngoài ra, Webthethao.vn sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu đáng chú ý này vào lúc 18h00. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm