Văn Hậu tiếp tục dự bị trong ngày Heerenveen thua tan nát Vitesse

Yên Lãng
chủ nhật 16-2-2020 14:02:00 +07:00 0 bình luận
Rất khó để Văn Hậu có cơ hội vào sân khi Heerenveen tiếp tục phải nhận kết quả bất lợi tại vòng 23 giải VĐQG Hà Lan.

SC Heerenveen có chuyến làm khách trước Vitesse trong khuôn khổ vòng 23 giải VĐQG Hà Lan. Như thường lệ, Văn Hậu tiếp tục được đăng kí trên băng ghế dự bị và người được HLV Jansen lựa chọn vẫn là hậu vệ Floranus. Dù vị trí sở trường của Floranus là hậu vệ phải nhưng anh thường xuyên được sử dụng bên cánh trái trong sơ đồ chiến thuật của đội bóng này.

Trận đấu với Vitese được xem là một thử thách khó khăn với Heerenveen bởi đối thủ của họ là đội bóng hiện đang xếp thứ 6 trên BXH giải VĐQG Hà Lan. Chỉ cần khoảng 10 phút đầu tiên, Vitesse đã có được bàn thắng mở tỉ số do pha lập công của tiền đạo Linssen. Sau đó không lâu, một tiền đạo khác là Matavz cũng có cú sút hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà ở phút thứ 16.

Choáng ngợp trước hai bàn thua quá nhanh, Heerenveen dường như thi đấu có phần bế tắc hơn. Bóng được dồn sang hai biên nhưng cặp tiền vệ cánh Ejuke, Van Bergen chưa thể tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ của đội chủ nhà Vitesse.

Tưởng chừng như đội khách sẽ khép lại hiệp 1 với kết quả bất lợi nhưng sự đột phá của Kongolo và Ejuke đã giúp Heerenveen có được hai bàn thắng gỡ hòa chỉ trong vòng 5 phút trước khi trọng tài thổi còi kết thúc hiệp đấu đầu tiên.

Văn Hậu tiếp tục dự bị trong ngày Heerenveen thua tan nát Vitesse
Heerenveen có trận thua thứ 6 liên tiếp tại giải VĐQG Hà Lan

Sang đến hiệp 2, Heerenveen có sự thay đổi người ở hàng phòng ngự. Theo đó, người được tung vào sân hậu vệ cánh trái Woudenberg. HLV Jansen có lần thứ hai bỏ qua Văn Hậu trong trận đấu này.

Tuy nhiên, chính sự thay đổi này đã khiến HLV Jansen phải ôm hận khi Woudenberg đã có hành động đốn ngã đối thủ trong vòng cấm khiến Vitesse có cơ hội gia tăng cách biệt lên thành 4-2. Trước đó, tiền đạo Linssen đã pha lập công thứ hai ở phút 52 giúp đội nhà dẫn trước với tỉ số 3-2.

Sau khi tạo được cách biệt an toàn, Vitesse lui toàn bộ đội hình về sân nhà. Heerenveen cầm bóng nhiều nhưng điều đó là không đủ để họ có được kết quả tốt trong chuyến làm khách lần này. Đây là trận thua thứ 6 liên tiếp của thầy trò HLV Jansen tại giải VĐQG Hà Lan.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm