Văn Hậu sẽ tiếp tục dự bị ở trận đấu tới của Heerenveen?

Y Tông
thứ bảy 28-9-2019 1:44:00 +07:00 0 bình luận
Thông qua phát biểu của HLV Johnny Jansen, Văn Hậu nhiều khả năng sẽ tiếp tục ra sân từ băng ghê dự bị trong trận đấu giữa SC Heerenveen và CLB Venlo.

Tối nay (28/9), SC Heerenven sẽ có chuyến làm khách trước Venlo tại vòng 8 VĐQG Hà Lan. Theo đó, nhiều khả năng hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ không có cơ hội góp mặt trong đội hình ra sân của đội bóng này.

Phát biểu trên trang chủ của Heerennveen, HLV Jonny Jansen cho biết: “Sẽ không có bất kỳ sự thay đổi nào trong đội hình. Chúng tôi sẽ ra sân với 11 cầu thủ như trận đấu ở cuối tuần trước”.

Với phát biểu này của HLV trưởng SC Heerenveen, đồng nghĩa với việc Văn Hậu rất có thể sẽ có thêm một vòng đấu nữa không được đá chính bởi thực tế, hậu vệ Woudenberg đang có được màn thể hiện khá tốt.

Văn Hậu sẽ tiếp tục dự bị ở trận đấu tới của Heerenveen?
Văn Hậu có khả năng dự bị trong trận đấu tới đây của SC Heerenveen

Trong cuộc đối đầu với Utrecht  cách đây một tuần, SC Heerenveen cầm hòa đối thủ với tỉ số 1-1. Ở trận đấu đó, Văn Hậu dù được đăng kí trên băng ghế dự bị nhưng anh lại không được ra sân thi đấu.

Giải thích về quyết định giữ nguyên đội hình, ông Jansen chia sẻ: “Chúng tôi đã vạch ra kế hoạch và phải theo sát nó. Điều quan trọng là mọi người phải tuân theo kế hoạch, nếu không chúng tôi sẽ trở nên rất lỏng lẻo”.

SC Heerenveen sẽ có màn chạm trán cới CLB Venlo vào lúc 23h30 ngày 28/9.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm