Văn Hậu sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam muộn hơn dự kiến

Phong Vũ
thứ hai 7-10-2019 1:27:00 +07:00 0 bình luận
Văn Hậu sẽ không thể về Việt Nam vào sáng 7/10 như dự kiến và sẽ hội quân muộn cùng đồng đội tại ĐT Việt Nam.

Theo kế hoạch, sau vòng 9 giải VĐQG Hà Lan, Văn Hậu sẽ bay chuyến sớm nhất để trở về Việt Nam. Dự kiến, anh sẽ có mặt tại Hà Nội vào lúc 8h sáng 7/10. Tuy nhiên, do gặp trục trặc sau khi quá cảnh tại Moscow (Nga), Hậu đã bị trễ chuyến bay.

Dự kiến, Hậu sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào trưa mai 8/10. Do trễ chuyến bay, nên đêm qua Hậu đã phải ngủ lại tại Nga trong một căn phòng khá nhỏ tại sân bay. Song, hậu vệ của Heerenveen vẫn tỏ ra rất lạc quan. Trên trang cá nhân, Văn Hậu đã đăng tải dòng trạng thái: "Cuộc sống đúng là không biết trước được điều gì. Hôm qua hơn trăm mét, hôm nay có hơn hai mét cũng phải ngủ, quá là điều bình thường luôn".

Văn Hậu sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam muộn hơn dự kiến
Chỗ ngủ tạm của Văn Hậu. Ảnh: FBNV

Việc Hậu hội quân muộn cùng ĐTQG Việt Nam sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch nhân sự của HLV Park Hang-seo. Cầu thủ quê Thái Bình luôn là hậu vệ trái ưng ý trong tay vị chiến lược gia người Hàn Quốc, nên ông luôn mong Hậu sớm về hội quân.

Ở một diễn biến khác, Công Phượng được cho là sẽ kịp hội quân với đội tuyển vào sáng nay (7/10) và tham gia tập cùng toàn đội vào buổi chiều.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm