Văn Hậu dự bị trong chiến thắng của Heerenveen

Y Tông
chủ nhật 6-10-2019 0:10:00 +07:00 0 bình luận
Trong ngày Đoàn Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị thì SC Heerenveen có chiến thắng 1-0 trước Zwolle tại vòng 9 giải VĐQG Hà Lan.

Lúc 1h45 sáng 6/10, Heerenveen có cuộc tiếp đón Zwolle trên sân nhà Abe Lenstra ở vòng 9 giải VĐQG Hà Lan. SC Heerenveen dù chỉ có chiến thắng sát nút 1-0 nhưng đây được xem là một trận đấu áp đảo của đội chủ nhà.

Trong trận đấu này, Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị khi HLV Johnny Jansen vẫn giữ nguyên đội hình là những cầu thủ quen thuộc như Hahn, Floranus, Botman, Woudenberg,… Đặc biệt, sự xuất hiện của Alen Halilovic ở hiệp hai đã giúp Heerenveen thay đổi cục diện thi đấu. Màn thể hiện ấn tượng của cựu cầu thủ Barcelona tạo ra nhiều cơ hội dứt điểm cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, bàn thắng duy nhất của Heerenveen được ấn định do pha lập công của Van Bergen từ đường chọc khe tinh tế của Odgaard.

Văn Hậu dự bị trong chiến thắng của Heerenveen
Heerenveen có chiến thắng thứ hai liên tiếp

Chiến thắng này đã giúp đội bóng của Văn Hậu tạm thời vươn lên thứ 9 trên BXH VĐQG Hà Lan với 13 điểm, đồng thời chỉ còn cách nhóm dự Europa League đúng 1 điểm.

Nói về cơ hội ra sân của Văn Hậu trong thời gian tới, HLV trưởng Johny Jansen từng chia sẻ, ông sẽ dựa vào khả năng, phong độ và sự ổn định của các cầu thủ để sắp xếp đội hình. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng này không muốn có quá nhiều thay đổi để giữ được sự cố định cần thiết. Dù vậy, cơ hội ra sân vẫn chia đều cho Văn Hậu cũng như các cầu thủ khác nếu họ thể hiện tốt khả năng của mình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm