Văn Hậu đến Hà Lan, Heerenveen phải “nghiên cứu” thêm tiếng Việt

Hoàng Hà
thứ hai 2-9-2019 14:15:00 +07:00 0 bình luận
Heerenveen đã chính thức có Đoàn Văn Hậu và họ cũng nhận thức được tầm ảnh hưởng rất lớn về sự xuất hiện của hậu vệ này đối với khía cạnh thương mại.

Đoàn Văn Hậu là cầu thủ bóng đá Việt Nam đầu tiên đến giải Eredivie của Hà Lan. Hậu vệ 20 tuổi đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế và chính thức ra mắt SC Heerenveen. Nhưng cho dù anh có được thi đấu hay không, sự xuất hiện này dường như là một thành công về thương mại cho CLB.

SC Heerenveen có hàng chục ngàn người theo dõi trên các tài khoản mạng xã hội của mình trong 2 ngày qua. Trong số những tin nhắn trên Facebook, có rất nhiều lời chúc may mắn cho Văn Hậu từ người hâm mộ của Đoàn Văn Hậu từ Việt Nam.

Văn Hậu đến Hà Lan, Heerenveen phải “nghiên cứu” thêm tiếng Việt

Văn Hậu ra mắt Heerenveen

“Liệu Văn Hậu có phải là Virgil van Dijk của Việt Nam hay không thì tôi không dám nói”, người phát ngôn Heerenveen, Marco Heerschop cho biết trên trang Hartvannederland.nl của Hà Lan. “Tuy nhiên, các trinh sát CLB đã theo dõi và nghiên cứu dữ liệu của anh rất nhiều. Họ rất nhiệt tình”.

Ban đầy, sự xuất hiện của Văn Hậu ở Heerenveen dường như không khả thi vì đến từ bên ngoài EU. Do đó, mức lương của anh cao hơn nhiều so với mức lương trung bình của Eredivie. Đó là lý do tại sao bộ phận thương mại của Heerenveen đánh giá tình hình một lần nữa và họ thấy rất nhiều tiềm năng về giá trị thương mại của Văn Hậu.

Văn Hậu đến Hà Lan, Heerenveen phải “nghiên cứu” thêm tiếng Việt

Văn Hậu được đánh giá cao về khía cạnh thương mại

Khi được hỏi liệu ông đã bắt đầu một khóa học tiếng Việt chưa, Heerschop trả lời rằng ông “đang bận rộn” và “chiều nay một phiên dịch viên tiếng Việt được gọi đến để phục vụ lễ ra mắt”.

“Người hâm mộ Heerenveen không phải sợ rằng các bài đăng trên mạng xã hội sẽ không còn được viết bằng tiếng Hà Lan hoặc Frisian (nhóm ngôn ngữ Đức sử dụng ở một bộ phận người Hà Lan). Chúng tôi không được quên rằng CLB chủ yếu có những người hâm mộ trong khu vực. May mắn thay, có một nút dịch dành cho các tin nhắn trên Facebook, mang đến nhiều cơ hội”, Heerschop nói về những tin nhắn và bình luận bằng tiếng Việt.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.