Văn Hậu đã đặt chân tới Hà Lan, chuẩn bị kiểm tra y tế

Phong Vũ
chủ nhật 1-9-2019 10:36:00 +07:00 0 bình luận
Chiều nay (1/9), Văn Hậu đã có mặt tại Hà Lan để chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chính thức cùng CLB Heerenveen.

Theo thông tin mới nhất, Văn Hậu đã đáp chuyến bay xuống Hà Lan và chuẩn bị đến đại bản doanh CLB Heerenveen để hoàn tất các thủ tục cần thiết.

Trước đó, tối ngày 31/8, Văn Hậu đã xuất phát từ sân bay Nội Bài, quá cảnh qua Đức để đến được Hà Lan. Mọi thủ tục kiểm tra y tế, đàm phán hợp đồng sẽ phải diễn ra rất nhanh bởi TTCN tại Châu Âu sẽ đóng cửa vào ngày 2/9.

Văn Hậu đã đặt chân tới Hà Lan, chuẩn bị kiểm tra y tế
Văn Hậu đã có mặt tại Hà Lan. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, việc đàm phán sẽ không dễ dàng bởi CLB Hà Nội và LĐBĐ Việt Nam muốn kèm theo điều khoản Văn Hậu được trở về đá SEA Games vào trong hợp đồng. Giải đấu này không thuộc hệ thống giải FIFA nên sẽ không dễ dàng nhận được cái gật đầu từ CLB Heerenveen. Ngoài ra, hợp đồng còn có điều khoản đảm bảo để Hậu ra sân thi đấu ít nhất 20% số trận tại giải VĐQG Hà Lan.

Thương vụ cho mượn này được cho mức giá rơi vào khoảng 1,4 triệu USD. Hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu sẽ nhận mức lương 22.000 USD/tháng tại CLB mới. Dự kiến, sau khi ký hợp đồng với Heerenveen, ngày 3/9 Văn Hậu sẽ bay về Thái Lan để cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm