Đoàn Văn Hậu gặp may vì... COVID-19

Phong Vũ
thứ sáu 13-3-2020 0:31:00 +07:00 0 bình luận
Với việc giải VĐQG Hà Lan và giải dự bị KNVB sẽ nghỉ ít nhất đến 31/3 vì dịch COVID-19, Đoàn Văn Hậu có thể kịp bình phục chấn thương để thi đấu trở lại.

Đoàn Văn Hậu bị dính chấn thương đầu gối trong trận đấu giữa Jong Heerenveen và Jong Willem II vào rạng sáng 3/3. Sau khi được các bác sĩ kiểm tra, Văn Hậu được thông báo chấn thương không quá nghiêm trọng. Hậu sẽ cần khoảng thời gian 2-3 tuần để hoàn toàn hồi phục và có thể trở lại tập luyện cường độ cao.

Dự kiến, Văn Hậu tái xuất vào khoảng cuối tháng 3 và không bỏ lỡ thêm bất kỳ trận đấu nào của đội 1 hay đội trẻ Heerenveen. Nguyên do là bởi mới đây, chính phủ Hà Lan đã quyết định cấm tổ chức các sự kiện với hơn 100 người tham dự cho đến hết 31/3. Trang chủ Heerenveen cũng xác nhận sẽ thực hiện chỉ thị này nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19.

Đoàn Văn Hậu gặp may vì... COVID-19
Thông báo trên trang chủ SC Heerenveen. Ảnh: Chụp màn hình

Điều này cũng đồng nghĩa, tất cả trận đấu của đội 1 và đội trẻ Heerenveen sẽ không thể thi đấu ít nhất cho đến ngày 31/3. Ngoài ra, các sự kiện trong tháng ba sẽ bị hủy bỏ. Sân vận động Abe Lenstra và Feanstore đóng cửa cho đến khi có thông báo mới.

Việc Văn Hậu có thể trở lại kịp thời và không phải bỏ lỡ của trận đấu tại KNVB là tin mừng đối với Jong Heerenveen. Trận hòa 1-1 mới đây trước Groningen khiến họ bị cắt đứt chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp. Trong trận đấu này, Jong Heerenveen vẫn thi đấu áp đảo và chỉ nhận bàn thua bởi thoáng mất tập trung của hàng thủ. Văn Hậu hứa hẹn là sự bổ sung lý tưởng với màn trình diễn tốt ở 5 trận trước đó.

Tuy nhiên, cơ hội tại đội 1 của Hậu là không nhiều khi mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng. Hậu vệ trái của ĐT Việt Nam vẫn chưa được thử sức tại giải VĐQG Hà Lan dù đã cập bến Heerenveen hơn 6 tháng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm