Văn Hậu chắc chắn ra sân 20% số trận tại Heerenveen

Khôi Trần
chủ nhật 1-9-2019 3:22:00 +07:00 0 bình luận
Văn Hậu chắc chắn sẽ được ra sân tối thiểu 20% số trận của Heerenveen khi đồng ý gia nhập đội bóng này.

CLB Heerenveen của Hà Lan đã đạt thỏa thuận mượn Đoàn Văn Hậu từ Hà Nội với bản hợp đồng có thời hạn một năm cùng mức phí 1,5 triệu euro. Được biết, ngay trong quá trình thương thảo hợp đồng, đội bóng Thủ đô đã có ràng buộc về số lần ra sân của Văn Hậu. Hậu vệ trái của đội tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội ra sân trong ít nhất 20% số trận của Heerenveen.

Được biết, Heerenveen và Hà Nội đã tiến hành đàm phán trong suốt gần 2 tháng qua. Đội bóng Hà Lan cam kết tạo điều kiện tối đa cho Văn Hậu ra sân chơi bóng sau khi đã theo dõi rất kỹ hậu vệ này trong khoảng thời gian dài. Bên cạnh đảm bảo việc Văn Hậu được thi đấu thường xuyên, Hà Nội cũng đang cố gắng đàm phán để cầu thủ sinh năm 1999 có thể trở về thi đấu SEA Games vào cuối năm.

Văn Hậu chắc chắn ra sân 20% số trận tại Heerenveen
Văn Hậu được đảm bảo ra sân tối thiểu 20% số trận đấu của Heerenveen.

Tối qua 31/8, Văn Hậu đã chính thức lên đường sang Hà Lan để kí hợp đồng với Heerenveen. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, anh sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam tiếp theo có cơ hội được trải nghiệm ở nền bóng đá châu Âu.

Sau khi kí hợp đồng, Văn Hậu sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 3/9 để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan. Theo HLV Park Hang Seo, cầu thủ quê Thái Bình chỉ có thể đá 45-60 phút ở trận đấu này do chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm