U.21 VN 1-1 U.21 Singapore (Pen 5-6): Lại "chết" trên chấm trắng

chủ nhật 29-11-2015 18:03:59 +07:00 0 bình luận
Chơi áp đảo U.21 Singapore trong suốt cả trận, thế nhưng sự đen đủi trong khâu dứt điểm đã khiến U.21 Việt Nam không thể giành được tấm HCĐ khi họ lại gục ngã trong loạt đấu súng định mệnh.

Do đã quá hiểu về cũng như có thừa sự tự tin sau khi đã đánh bại đối thủ này hết sức dễ dàng ở vòng đấu bảng. Thế nên  chẳng chần chừ gì nhiều mà lập tức chiếm lĩnh thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc của trận tranh hạng Ba giải U.21 Quốc tế.

Chỉ trong vòng 45 phút đầu tiên, các học trò của  đã có đến gần 10 cơ hội ngon ăn ngay trước khung thành đối phương. Nhưng đáng tiếc, may mắn lại không song hành cùng những  Lâm Ti Phông, Xuân Mạnh hay Đình Kha ở hiệp đấu này, khi những cú dứt điểm của họ cứ lần lượt đi chệch mục tiêu một cách khó tin.

Phải đến phút 65, các khán giả trên sân Thống Nhất mới có dịp ăn mừng bàn thắng mở tỉ số của đội chủ nhà. Người lập công trong tình huống này là Lâm Ti Phông sau đường chuyền dọn cỗ của Như Tuấn. Thế nhưng, khi tưởng chừng như chiếc huy chương đồng đã nằm chắc trong tay U.21 BTN VN, thì các cầu thủ đến  từ đảo quốc sư tử bất ngờ có bàn gỡ hòa ở phút 90+2 của Pereira.

Hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức, hai đội buộc lòng phải giải quyết thắng thua qua loạt sút luân lưu. Và trong một ngày đen đủi, U.21 Việt Nam đã là những người phải nhận trái đắng khi thất bại 6-5 sau 7 loạt sút, qua đó ngậm ngùi nhìn U.21 Singapore giành lấy tấm huy chương đồng của giải U.21 Quốc tế. 

Highlight trận U.21 BTN 1-1 U.21 Singapore (Pen 5-6): 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm