Tuyển thủ Việt Nam "đốt mắt" fan trước thềm chung kết King's Cup 2019

Yên Lãng
thứ bảy 8-6-2019 3:45:00 +07:00 0 bình luận
Thầy trò HLV Park Hang-seo đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận chung kết gặp Curacao ở King’s Cup 2019 tối nay.

Theo ghi nhận, trong buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam trước trận chung kết, HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự và toàn bộ cầu thủ đã cho thấy sự thập trung tối đa. Dù vậy, buổi tập vẫn diễn ra trong tâm lý thoải mái, vui vẻ và không có chút áp lực nào. Ở trận đấu với Thái Lan, một số cầu thủ gặp chấn thương buộc HLV Park Hang-seo phải cất họ trên băng ghế dự bị.

Curacao là một đội bóng mạnh và ai cũng hiểu rằng chiến thắng ngay lúc này không phải là mục tiêu hàng đầu của ĐT Việt Nam. Mục tiêu quan trọng mà chiến lược gia người Hàn Quốc và các học trò hướng đến đó là lối đá đẹp và một trận cầu hấp dẫn dành đến cho khán giả và những NHM, đặc biệt là các CĐV không ngại xa xôi đã đến Thái Lan để cổ vũ cho các “chiến binh” áo đỏ.

Tuyển thủ Việt Nam đốt mắt fan trước thềm chung kết Kings Cup 2019

Trong buổi sáng và buổi chiều hôm nay, các cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi và hoạt động tự do. Tuy vậy, thầy Park cũng có những yêu cầu riêng đối với toàn đội cũng như cá nhân từng cầu thủ để có thể thể giữ sức và có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết tối nay.

Trước đó,  ĐT Việt Nam đã có một buổi thư giãn với những hoạt động ở bể bơi của khách sạn. Đây cũng là cách xóa bỏ áp lực và tạo tâm lý thoải mái cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu. 

Tuyển thủ Việt Nam đốt mắt fan trước thềm chung kết Kings Cup 2019

Tuyển thủ Việt Nam đốt mắt fan trước thềm chung kết Kings Cup 2019

Riêng với Quế Ngọc Hải, trận đấu với Thái Lan đã khiến đôi chân của anh hoạt động hết công suất và có thể đã bị mỏi. Chính vì thế, anh đã cần đến sự hỗ trợ của chiếc máy massage chân tại phòng riêng. Đội trưởng ĐT Việt Nam còn nhận được sự “trợ giúp” tinh thần bởi Văn Lâm và Văn Toàn bằng những câu chuyện hài hước của họ.

Tuyển thủ Việt Nam đốt mắt fan trước thềm chung kết Kings Cup 2019

Trong khi đó, Công Phượng không gặp vấn đề gì nghiêm trọng sau pha “đá người” của một hậu vệ Thái Lan. Anh vẫn có thể cùng đồng đội tập luyện và sẵn sàng thi đấu ở trận chung kết.

ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với ĐT Curacao vào lúc 19h45 tối nay (8/6) tại SVĐ Chang Arena. Trận đấu sẽ được trực tiếp trên kênh VTC1, Bongda TV,…

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm