Tuyển thủ Việt Nam lỡ cơ hội chạm trán Barcelona ở Tây Ban Nha

Y Tông
thứ sáu 21-2-2020 4:46:00 +07:00 0 bình luận
Gia nhập CLB O Parrulo Ferrol kể từ giai đoạn 2 của mùa giải, tuyển thủ Việt Nam Phạm Đức Hòa lỡ cơ hội chạm trán với Barcelona tại giải Futsal hạng Nhất Tây Ban Nha.

Sau khoảng thời gian thử việc tại CLB O Parrulo Ferrol, tuyển thủ Việt Nam Phạm Đức Hòa đã được đội bóng này chiêu mộ thi đấu ở giai đoạn 2 giải Futsal hạng Nhất Tây Ban Nha. Đây cũng là cầu thủ futsal đầu tiên của Việt Nam được chơi bóng tại giải đấu hàng đầu ở xứ sở Bò tót.

Đức Hòa không còn xa lạ với người hâm mộ futsal bởi anh từng được bình chọn là cầu thủ hay nhất Giải Futsal VĐQG 2017, góp công lớn giúp Thái Sơn Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch. Ở cấp độ đội tuyển, anh cũng là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất và được vinh danh với danh hiệu Quả bóng Bạc Futsal Việt Nam 2017.

Tuyển thủ Việt Nam lỡ cơ hội chạm trán Barcelona ở Tây Ban Nha
Đức Hòa lỡ cơ hội chạm trán CLB Barcelona

Gia nhập O Parrulo Ferrol FS ở nửa sau lượt về, Phạm Đức Hòa có thể tiếc nuối bởi anh đã lỡ mất cơ hội đối đầu với CLB Barcelona tại giải đấu này. Theo lịch thi đấu tính đến thời điểm hiện tại, O Parrulo Ferrol đã hoàn tất cả hai trận đấu với Barcelona. Ở những lượt trận còn lại, tuyển thủ Việt Nam và các đồng đội sẽ lần lượt chạm trán với Ribera Navarra, Palma Futsal, Cordoba, Burela, Catgas Santa Coloma, Osasuna Magna, Levante, Movistar Inter và FS Valdepenas.

O Parrulo Ferrol FS đang được dẫn dắt bởi HLV trưởng Hector Souto, cựu HLV của Cao Bằng FC và ĐT U20 Futsal Việt Nam. CLB này hiện đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng ở mùa giải năm nay.

Hiện tại, Phạm Đức Hòa vừa hoàn tất đợt tập trung cùng ĐT Futsal Việt Nam chuẩn bị cho VCK giải vô địch Futsal châu Á 2020. Cầu thủ này đã có mặt tại CLB O Parrulo Ferrol và vừa có trận ra mắt đội bóng mới với việc đánh bại Cartagena với tỷ số 3-2.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm